Máy lọc nước mới tại sao cần xả vài lần trước khi sử dụng:

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghệ RO là nước sau khi đi qua các lõi lọc thô và được xử lý triệt để tại màng RO thì lúc này nước đã trở nên hoàn toàn tinh khiết không còn chứa bất kỳ một chất có hại nào. Tuy nhiên lọc qua màng RO vẫn chưa phải là giai đoạn lọc cuối cùng của máy khi nước còn tiếp tục được đẩy qua các lõi số 5, 6, 7 và 8 để hấp thụ hoàn toàn màu, mùi trong nước, chống tái khuẩn cho nước và bổ sung vào nước các khoáng chất vi lượng có lợi nhằm bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Xem thêm: >>> Thay lõi lọc nước RO tại nhà và cơ quan
Khi mới xả nước lần đầu bạn có thể thấy có cặn nâu đen và bụi than lẫn trong nước phát sinh trong quá trình nước đi qua lõi lọc số 5 – CLT33 làm từ than hoạt tính dạng bền. Nước sau khi đi qua đây sẽ tạo ra một dòng chảy rửa trôi màu và những hạt bụi li ti trên vật liệu đó làm sạch hoàn toàn cho vật liệu lọc trong lõi số 5 này. Kể từ các lần lọc sau khách hàng sẽ không bao giờ thấy nước có hiện tượng này thêm lần nào nữa. Vì thế sau khi lắp đặt máy lọc nước cho khách hàng, kỹ thuật bên phía Ohido luôn khuyên khách hàng nên xả đi 4 – 5 lần nước đầu tiên mới nên uống nhằm ổn định chất lượng nước đầu ra đảm bảo.


Máy lọc nước đang áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO – được coi như đình cao của công nghệ lọc nước hiện nay. Sở dĩ công nghệ có các tính năng ưu việt và đột phá như vậy là nhờ sử dụng màng RO Dow Filmtec của Mỹ, chất lượng đã được kiểm chứng bởi Viện Kiểm Nghiệm Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Quốc Gia của Bộ Y Tế và Tổ chức Vệ Sinh Môi Trường Quốc Gia (Mỹ).

Màng RO được làm từ vật liệu đặc biệt TFC, kết cấu xếp tầng, cuộn xoắn chắc chắn. Kích thước màng lọc hết sức tinh vi, tạo ra khe hở màng lọc cực nhỏ với kích thước mắt lọc cỡ 0,0001 Micron nên có khả năng loại bỏ đến 99,99% các chất rắn hòa tan, chất độc hóa học như Dioxin, amoni,các chất phóng xạ, chì, thủy ngân, vi khuẩn, virus và các màu, mùi khó chịu trong nước giúp cho người sử dụng có được nguồn nước tinh khiết, ngon ngọt tự nhiên.


Bạn thân mến, mong rằng những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất xóa đi những băn khoăn lo lắng của bạn. Chúc bạn và gia đình có được sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

Là một đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xử lý nước, ngoài chuyên phân phối sản phẩm máy lọc nước dùng trong gia đình chúng tôi còn được nhiều đối tác tin tưởng, tín nhiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy lọc nước thay thế lõi lọc uy tín tại hà nội. Mọi ý kiến đóng góp hay cần tư vấn thêm về các sản phẩm máy lọc nước, dây chuyền, hệ thống lọc nước, dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy lọc nước của chúng tôi mời Quý khách vui lòng gọi điện đến số 0485.874.233 - 0943.980.980 hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đại Lý Phân Phối - Sửa Chữa - Thay Thế Lõi Lọc Nước Tại Hà Nội
Xưởng : 39A Hai Bà Trưng
Hotline : 0943.980.980 - ĐT : 0485874.233
Email : Thayloilocnuoctaihanoi.net@gmail.com
Web : http://thayloilocnuoctaihanoi.net/