Tất cả quan căn hộ Tecco Nguyễn Cửu Phú quận Bình Tân Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A.
Tổng QUAN căn hộ Tecco Nguyễn Cửu Phú Q.B.Tân.
đơn vị Tecco là một tổ chức thành lập cũng đã lâu, hoạt động trên 15 năm trong các Phân khúc miền Trung và miền Nam. Với độ hàng đầu và tiềm năng tài chính trên Phân khúc cao, ví dụ như: 23 tòa căn hộ ở Vinh, và Sài Gòn, Dự án Bình Hòa quận Bình Thạch, căn hộ Tecco tòa tháp trong quận mười hai Tp.HCM.
căn hộ Tecco Nguyễn Cửu Phú quận Bình Tân Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A bản đồ tỷ lệ dự trên các nguyên tố trọng điểm nhất mà người tận hưởng cố gắng này là: đương đại, tiện dụng và thân thiện mang không gian. Dự án khu dân cư tecco town Q.B.Tân đang chính là 1 tại những Dự án tâm điểm của đơn vị phát triển Tecco ở địa bàn Thủ đô và cũng có thể kể đây chính là lễ ra mắt của đơn vị xây dựng ở Hà Nội. Nên vấn đề chất lượng, uy tín được tổ chức vô cùng sắp xếp
– Tên full của Công trình tecco quận Bình Tân quận Bình Tân: căn hộ tecco quận Bình Tân quận Bình Tân.
– nơi của Dự án Tecco: Khu TT Hành chính vừa thị xã Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A, Hà Nội.
– Chủ đầu tư: Công ty CP Tecco Thủ đô.
– diện tích của dự án khu dân cư tecco quận Bình Tân huyện Bình Tân: gồm có 2 tòa căn hộ 1 tòa cao 25 tầng.
– Số chung cư tại căn hộ Tecco: 588 căn (thông tin dự kiến).
– Mật độ vun đắp của Dự án Tecco: khoảng 40%.
– thời kì khởi công: Quý I-2017.
– thời gian bàn giao: Quý III 2018 (thông tin dự kiến).
địa điểm căn hộ Tecco Nguyễn Cửu Phú quận Bình Tân NGUYỄN CỬU PHÚ, TÂN TẠO A.
có thể kể kiên cố rằng dự án nhà ở tecco town Q.B.Tân Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A có 1 vị trí đẹp nhất trong các dự án khu dân cư bây giờhưởng tại Thủ đô.


liên kết khu vực CỦA dự án nhà ở Tecco Nguyễn Cửu Phú Q.B.Tân.
mang những sự vượt trội vô cùng hoàn hảo đến địa chỉ, con người ở chung cư tecco quận Bình Tân Q.B.Tân Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A được coi là điểm thu hút quan trọng trong khu vực của lối vào phía nam của Thủ đô mang môi trường cây xanh và hồ nước thoáng mát, trong sạch, tạo ngoại quan thiết kế đồng bộ trên tuyến phố chính và cỡ nhìn thẩm mỹ mang khu park quy hoạch.
tiện ÍCH căn hộ tecco town quận Bình Tân.
nhân tiện ích ở dự án khu dân cư Tecco khác biệt đỉnh cao so sở hữu các dự án căn hộ khác, Chắc chắn luôn khẳng định tặng cho cho gia chủ một cuộc sống đương đại, tiện dụng Nhưng cũng không mất đi sự thanh bình tại đây mục đích hòa mình có bất chợt cây xanh.

địa chỉ chung cư tecco quận Bình Tân quận Bình Tân Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A.
dự án nhà ở tecco quận Bình Tân Q.B.Tân được có vị trí Tứ Hiệp – Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A – Hà Nội với hàng loạt lợi thế so sánh về địa danh và những luôn thể ích sẵn mang của khu vực phụ cận. Từ Công trình, người dân ở chung cư tecco quận Bình Tân Q.B.Tân dễ dàng chuyển động dễ chịu đến các phân khu địa bàn lân cận như:
– cách bệnh viện nội tiết trung ương 100m, , Bệnh viện quốc tế Việt Mỹ, Bệnh Viện Bạch Mai…
– Bến xe phía Nam, bến xe Giáp Bát , Bến xe Nước Ngầm
– vườn xanh yên Sở , Hồ Linh Đàm , park khu dân cư Hồng Hà Ecocity
Siêu thị Metro Hoàng Mai , Siêu thị pico , kinh doanh thương mại Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A…
– các tổ hợp khu dân cư phụ cận : vùng đất vàng mới đây Bắc Linh Đàm, trọng tâm kinh tế Pháp Vân, địa bàn đáng chú ý Đại Kim, Định Công, Tổ hợp vùng đất vàng sát – villa Gamuda và đặc biệt Công trình Tứ Hiệp Plaza nằm ngay trong KDC Hồng Hà Ecocity…
chung cư tecco town Q.B.Tân tọa lạc tại thị trấn Tứ Hiệp, huyện Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A, TP Hà Nội. Ngay kề bệnh viện nội tiết trung ương hạ tầng 2. Trong khoảng Dự án, khách hàng chỉ không còn các phút lái xe là đến bến xe giáp bát, đại học Bách Khoa HN, bệnh viện Bạch Mai. Khẳng định sẽ là trọng tâm hành chính, kinh tế sầm uất của phía Nam Hà Nội.

tiện thể ích căn hộ Tecco Nguyễn Cửu Phú Q.B.Tân Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A.
– có mật độ vun đắp phải chăng. Phổ biến cảnh quan như hàng cây xanh, vườn hoa phủ kín Dự án, đường dạo bộ bên tại dự định là giúp Cư dân trong dự án tecco town Q.B.Tân thư giãn, quên đi những mệt mỏi, stress của cuộc sống, công tác, học tập.
– bên cạnh đó, chuỗi kinh doanh thương mại dự định là mang đến mang lại người dân mức sống full sở hữu các Loại hình dịch vụ tiện ích như: siêu thị sắm tìm, nhà hàng, cafe, cửa hàng phong cách, bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng tập gym, spa, phòng chăm sóc sức khỏe…
– hệ thống thang máy của Tecco Nguyễn Cửu Phú quận Bình Tân được quy chuẩn hiện đại, tiến độ cao, bảo vệ 24/24 bằng hệ thống bảo kê hiện đại, hai tầng hầm đỗ xe, đảm bảo sản xuất chỗ đỗ xe cho người dân sinh sống tại đây.
– ở khu nâng cấp thời gian qua Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A đã với cơ sở vật chất quy hoạch như : Trường học các ngành , chợ dân sinh, cơ quan chính quyền địa phương, Sân vận động , bệnh viện …. Thỏa ước mơ ko thiếu bất kì nhu cầu gì của Cư dân sinh sống ở dự án căn hộ Tecco Thủ đô.
kiến trúc căn hộ Tecco Nguyễn Cửu Phú Q.B.Tân NGUYỄN CỬU PHÚ, TÂN TẠO A.
dự án nhà ở tecco quận Bình Tân Q.B.Tân Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A được vun đắp ý tưởng trên những kiến trúc dự án tiên tiến khác, nhằm đưa ra 1 kiến trúc, đẳng cấp nhất, thông minh nhất, tiên tiến và tiện dụng nhất mục đích hướng đến và cung ứng đầy đủ nhất các cái chủ nhân tâm huyết.
căn hộ tecco quận Bình Tân quận Bình Tân gồm hai tòa cao ốc cao 25 tầng và với hai tầng hầm, Toàn bộ số trên 588 căn hộ, sở hữu diện tích từ 65m2 – 115m2 kiến trúc sở hữu hai – 3 phòng ngủ, thích hợp có nhu cầu hạ tầng của nhiều hộ gia đình . Giữa hai tòa căn hộ là 1 tòa nhà văn phòng cao tầng
+ hai tầng hầm đảm bảo để được ít ra mỗi hộ một ô tô và 02 xe máy.
+ Tầng một, 2 của hai tòa là trọng điểm thương mại thông nhau.
+ từ tầng 3 – 24 là những chung cư nhằm tại.
– vì như thế đây là Công trình chào sân của TĐ Tecco ở Phân khúc Hà Nội nên sự chau chuốt , tỉ mỉ của Dự án là tất yếu. Các chung cư Chắc chắn được quy chuẩn theo phong cách sang trọng – hiện đại, phong thủy tốt mà giá thành lại hợp lý. thiết kế dự án tecco quận Bình Tân Q.B.Tân dự kiến như sau:
+ Căn hai phòng ngủ, 2WC: 65.47m2 – 68.02m2
+ Căn 3 phòng ngủ, 2WC: 84.64m2 – 81.12m2 – 115.2m2.
chi phí VÀ tiến độ vun đắp Công trình Tecco Nguyễn Cửu Phú Q.B.Tân.
dự án khu dân cư tecco quận Bình Tân quận Bình Tân Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A được ở ngay mang 1 địa điểm vô cùng đẹp tại trung tâm hành chính Tranh Trì hơn nữa tiện thể ích và nhà sản xuất sang trọng Nhưng chi phí căn hộ tecco quận Bình Tân Q.B.Tân lại vô cùng hợp lý. Vào thời điểm Hiện tại giá tiền là : 14.3 – 15tr/m2(giá bán dự kiến).
dự án nhà ở tecco town, Tân Tạo A dần đang đi vào hoạt động mang các bước đầu khởi công lễ đặt móng…
Tham khảo thông báo giá thành - thanh toán - mặt thông qua Công trình tecco quận 12 tại Hóc Môn: http://www.saigonhighland.com/p/can-...co-garden.html