Xu hướng nội thất tân cổ điển đơn giản và tinh tế đã, và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất.
Tân cổ điển không quá cầu kì, cũng không quá giản lược, đem đến đặc trưng thẩm mỹ mới, tinh tế. Nó nhẹ nhàng gây ấn tượng bởi những đường cong mềm mại, những chi tiết chạm khắc tinh sảo, mang đến sức cuốn hút cho không gian nội thất.
Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cách chọn tủ quần áo cho không gian phòng ngủ tân cổ điển lãng mạn, tinh tế. Nếu bạn đang muốn thiết kế phòng ngủ tân cổ điển, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Thiết kế của tủ quần áo

Không gian nội thất là sự kết hài hòa của những món đồ nội thất. Mỗi xu hướng nội thất lại mang những đặc trưng thẩm mỹ riêng. Vì thế, thiết kế của sản phẩm là yếu tố bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn bạn muốn thiết kế phòng phủ tân cổ điển, bạn cần phải chọn mẫu tủ quần áo phong cách tân cổ điển.
Tủ quần áo tân cổ điển có đặc trưng là thiết kế đơn giản, tinh tế. Nó không cầu kì và nhiều chi tiết như những thiết kế cổ điển, mà khéo kéo tạo điểm nhấn bằng những đường cong mềm mại, những chi tiết chạm khắc tinh sảo , mang lại tính mỹ quan cao, hấp dẫn.

Chất liệu sản phẩm

Những mẫu tủ quần áo phòng ngủ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, chất liệu gỗ vẫn luôn được ưa chuộng và phổ biến hơn cả. Nó không chỉ mang lại sự chắc chắn mà còn đem lại sự ấm áp và sang trọng cho không gian nội thất.
Khi chọn những loại tủ áo quần làm từ gỗ, bạn cầnphải lưu ý và cân nhắc khi lựa chọn. Bởi không phải một mẫu tủ xống áo đẹp sẽ có chất liệu tốt.

Bạn nên chọn các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp MDF. Những mẫu gỗ này thường sở hữu độ cứng cao cũng như khả năng chịu lực tốt, giúp bạn lưu trữ thoải mái mà không lo gẫy sập.
Gỗ được chọn lựa kĩ càng, xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại nên có khả năng chống nứt mẻ, cong vênh, mối mọt , mang lại hiệu quả dùng tối ưu nhất.

Kích thước sản phẩm

Khi chọn lựa một sản phẩm nội thất, kích thước sản phẩm là điều mà bạn không thể bỏ qua. Một mẫu tủ quần áo đẹp cần phải có kích thước hài hòa với diện tích của không gian nội thất.
Nếu như bạn chọn tủ có kích thước quá lớn, nó sẽ làm choán không gian, gây sự tù và thiếu mỹ quan cho nội thất phòng ngủ. Một chiếc tủ quá nhỏ cũng sẽ tạo độ trống, làm mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng
Một lưu ý cho bạn là trước lúc chọn lựa tủ quần áo, bạn nên xem xét diện tích phòng ngủ để chọn được một chiếc tủ có kích thước thích hợp.

Nên chọn những mẫu tủ áo quần tân cổ điển nhập khẩu
Lúc chọn lựa tủ áo quần hay bất kì sản phẩm nội thất nào, bạn cũng nên chọn những sản phẩm cao cấp. Bởi, đồ nội thất chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ, nếu mua những sản phẩm có chất lượng kém, sẽ dễ bị cong vênh, mối mọt, gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.
Tủ quần áo nhập khẩu được sản xuất từ những hàng nội thất nổi tiếng, không chỉ đảm bảo chất lượng phải chăng, mà còn có thiết kế bắt mắt, tinh tế, mỹ quan cao, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và chất liệu.