http://bepdientuduc.vn/tu-van-bep-tu...-hien-nay.html

+ Bếp từ Munchen GM 5656 du nhập nguyên loại từ Đức. mang việc tiêu dùng mẫu mặt kính Schott Ceran, đây là mẫu mặt kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở nhiệt độ 800 độ C. Mặt kính còn có khả năng phương pháp điện và tản nhiệt cần tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bếp từ của Munchen loại G5656 dùng bàn phím điều khiển cảm ứng dạng vuốt giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mức công suất mong muốn. Bếp từ Munchen GM 5656 du nhập Đức sử dụng mâm từ Siemens- Đức, chiếc mâm từ này với khả năng tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi nấu và vị trí đặt nồi để sinh nhiệt nên nhiệt lượng sẽ không bị thất thoát ra không tính buộc phải hiệu suất nấu nướng của bếp đạt 90%.

+ Hay model Bếp từ Munchen GM 8999 ; Bếp từ Munchen M568I mang bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy dạng trượt slide cộng nhiều mức công suất nâng cao giảm khác nhau. mọi khung và thân của bếp tiêu dùng chất liệu inox 304 siêu bền chống ghỉ yêu thích sở hữu khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Bếp từ Munchen M568I mang công suất tối đa là 4000W bởi bếp tiêu dùng tính năng IC5 tự động chia sẻ công suất do vậy mà khi đun nấu tại những sườn giờ cao điểm Các bạn không lo về chập cháy điện thích hợp cộng mạng lưới điện tại Việt Nam. bên cạnh đó bếp cũng sở hữu các tính năng khác giống như các bếp đã kể trên.

Qua những thông tin trên ta có thể thấy được các hãng bếp tốt nhất trên thị trương bây giờ thuộc về hai dòng bếp mang nhãn hàng được khá rộng rãi người biết đến đấy là bếp từ Munchen và bếp từ Lorca. Trên đây chỉ là các mặt hàng tiêu biểu, còn hầu hết những sản phẩm khác mà bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại bếp Phương Đông – đại lí chế tạo bếp từ bậc nhất cả nước mang đa số các hãng bếp có mặt trên thị trường hội tụ tại đây.

độc giả với thể qua cơ sở tại shop 12 nhàn nhã – Hai Bà Trưng – Hà Nội để được xem hàng trực tiếp và được tậu sở hữu tầm giá ưu đãi cực lớn kèm theo phổ biến phần quà hấp dẫn. Còn chờ gì nữa mà kkhông đi sắm ngay cho mình những sản phẩm bếp chất lượng rẻ như thế tại một shop tin tưởng an tâm như vậy. hầu hết thông tin khía cạnh xin vui lòng cửa hàng theo hotline miền tại Hà Nội 0975742899 và tại đô thị Hồ Chí Minh 0936398390 để được hỗ trợ và mua hàng 1 cách nhanh nhất.