Thế giới côn trùng rất phong phú về loài, số lượng, cũng như hình dạng của chúng. Hơn 90% các loài côn trùng có ích cho ngành nông nghiệp, 10% các loài côn trùng còn lại có thể gây hại hoặc vô hại cho ngành nông nghiệp. Các loài côn trùng này chủa yếu gây hại trên cây ăn trái và rau xanh. Riêng ruồi, muỗi và gián là 3 loài côn trùng gây ra nhiều bệnh tật và chết chóc nhất cho con người.

Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.

Các nhà nghiên cứu đã xác định được một "hormone khơi mào" - chịu trách nhiệm kích hoạt quá trình lột xác ở những con sâu để trở thành cánh bướm xinh đẹp.

Nhóm nghiên cứu cũng nhận thấy chỉ bằng cách điều chỉnh liệu pháp hormone của chúng, họ có thể làm ngừng quá trình tăng trưởng của sâu. Phát hiện có thể đem lại những hiểu biết tốt hơn về sự kiểm soát của hoóc môn đối với quá trình tăng trưởng ở người.

David Champlin, giáo sư sinh học tại Đại học Southern Maine và cộng sự là tác giả của nghiên cứu này. Champlin đã so sánh hoóc môn mới tìm thấy (được gọi là nhân tố khai mào metamorphosis) như động cơ khởi động trong xe hơi.



Liên hệ: Cong ty diet con trung - Dich vu diet con trung - Dich vu diet ruoi Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh

Tags: dịch vụ diệt côn trùng, dich vu diet con trung, cong ty diet con trung, công ty diệt côn trùng, cong ty diet con trung hieu qua, dich vu diet con trung hieu qua, cong ty diet con trung uy tin, cong ty diet con trung so 1, cong ty diet kien, cong ty diet gian, dich vu diet kien, dich vu diet gian, cong ty diet muoi, dich vu diet muoi, cong ty diet chuot, dich vu diet chuot.