Vị trí Bea Sky tọa lạc tại lô đất VP thuộc khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang I, quận Hoàng Mai, dự án nằm ngay mặt đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Bea Sky là dự án nằm trên 2 mặt tiền đường hướng ra các tuyến phố thanh bình, sạch đẹp rợp bóng cây xanh và sắc đỏ của hàng phượng vỹ. Dự án bao gồm 1 khối nhà với những con đường dạo bộ thơ mộng và hơn 60 tiện ích nội khu được thiết kế hiện đại, thân thiện sẽ giúp cư dân nơi đây trải nghiệm không gian sống lý tưởng, thư thái đến từng khoảnh khắc.
QUY MÔ DỰ ÁN
Chung cư cao cấp Bea Sky là dự án nằm trên 2 mặt tiền đường hướng ra các tuyến phố thanh bình, sạch đẹp rợp bóng cây xanh và sắc đỏ của hàng phượng vỹ. Dự án bao gồm 1 khối nhà với những con đường dạo bộ thơ mộng và hơn 60 tiện ích nội khu được thiết kế hiện đại, thân thiện sẽ giúp cư dân nơi đây trải nghiệm không gian sống lý tưởng, thư thái đến từng khoảnh khắc.
Được xây dựng theo mô hình khu phức hợp nhà ở kết hợp với dịch vụ thương mại khép kín, với lối thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng tinh tế, Bea Sky tạo nên một không gian sống thoải mái, tiện nghi và năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Vị trí: Lô đất VP thuộc khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang I, quận Hoàng Mai
Tổng diện tích: 5.000 m2
Tổng số căn hộ: 420 căn
Tổng diện tích sàn xây dựng: 2.040 m2
Diện tích để xe: 4.660 m2
Diện tích cây xanh, thảm cỏ: 1.078 m2
Diện tích sân, vỉa hè: 3.279 m2
Mật độ xây dựng 53%
Dự kiến bàn giao Quý IV/2019
Các phân khu chính:
+ Tháp cao: 26 tầng , 1 hầm
+ Tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại dịch vụ
+ Tầng 3 và 4 để xe trên cao
+ Tầng 5 là tiện ích, dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng
+ 21 căn hộ trên 1 tầng các loại diện tích 2N: 61- 64m2, loại 3N : 76-87-96m2

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển ngay cạnh Betexco The Manor Central Park , Bea Sky được các kiến trúc sư hàng đầu kiến tạo một không gian trong mát ngập tràn cây xanh, hoa cỏ… Những con đường dạo bộ rợp bóng cây, những khóm hoa rực rỡ theo mùa, thảm cỏ xanh mướt…. tất cả tạo nên một không gian thư giãn, bình an tuyệt đối.
Lấy ý tưởng chủ đạo là vẻ bình yên, lãng mạn, nơi ngập tràn ánh sáng và không khí tự nhiên, các căn hộ Bea Sky được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa từng m2 nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa cùng thiên nhiên với nhiều mặt thoáng và ban công rộng mở.
Từng chi tiết được thiết kế trong dự án đều được chau chuốt với tất cả tâm huyết của Chủ đầu tư để tạo nên một không gian ấm cúng, lý tưởng cho những phút nghỉ ngơi quý giá, thoả mãn mơ ước về mái ấm tiện nghi yên bình và hạnh phúc của các chủ nhân tương lai.
CHỦ ĐẦU TƯ VÀ ĐỐI TÁC
Chủ đầu tư là Công ty CP Đầu Tư Đại Đông Á đã rất cẩn trọng trong việc lựa chọn các đối tác cho dự án:
• Đơn vị bảo trợ tài chính: MBBank
• Nhà thầu thi công: Tổng công ty TSQ và Công ty CP xây lắp Hải Phát
• Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty cổ phần CONINCO Quản lý dự án và Đầu tư
• Đơn vị thiết kế dự án: Công ty Cổ Phần Tư Vấn và Đầu Tư xây dựng Đông Dương
• Đơn vị phát triển dự án: Bea Holiding
• Đơn vị tư vấn quản lý và phân phối dự án: Hải Phát Land