Đầu tư vào biệt thự Vinpearl Nam Hội An đang là từ khóa giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng quan tâm nhiều nhất trong năm 2017. Dự án còn có cho mình những lợi thế vượt trội cùng với tiềm năng hấp dẫn từ ngành du lịch nghỉ dưỡng. Và thực sự thì dự án có phải là dự án sáng suốt hay không dành cho bạn đầu tư hay không? Bài viết dưới đây nêu lên cho bạn những ưu điểm về kênh đầu tư này.
Theo thống kê của một số tổ chức xã hội, thì phần trăm người có thu nhập từ 20 triệu/tháng trở lên đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Đây cũng chính là đối tượng có nhu cầu sử dụng những tiện ích chất lượng cao, tiêu chuẩn 5 sao thay vì những loại hình kinh doanh du lịch bình dân, nhỏ lẻ như trước.
Do thu nhập và những yêu cầu của con người đang tăng lên, nên loại hình biệt thự nghỉ dưỡng được dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành một xu hướng mới chiếm lĩnh thị trường du lịch Việt Nam. Do đó đầu tư vào biệt thự biển vinpearl nam hội an villas sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư.
Ngoài ra thì kênh đầu tư này cũng đem đến những ưu đãi cực khủng mới dành cho mọi nhà đầu tư khi tập trung tại đây. Và chính xu thế du lịch nghỉ dưỡng tại những nơi sang trọng lại là bằng chứng mới đem đến những điểm hẹn mới toàn diện hơn.Thống kê năm 2016 cho thấy Quảng Nam có khoảng 4,36 triệu lượt khách ghé thăm. Tới năm 2017, hy vọng con số này sẽ tăng trên 5,7 triệu khách, tức là tăng hơn 1 triệu khách so với năm trước. Ước tính đến năm 2020, Quảng Nam có thể đón trên 10 triệu lượt du khách đổ về từ khắp mọi nơi . Do đó, công suất lắp phòng luôn ở mức cao nhất cho nhà đầu tư khi rót tiền vào biệt thự Vinpearl Nam Hội An.
Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị biệt thự, ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên.
Đặc biệt hơn nữa, khách hàng của Vingroup sẽ có cơ hội để tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng sang trọng miễn phí với 15 đêm nghỉ dưỡng/năm trên hệ thống của Vinpearl toàn quốc khi đầu tư vào biệt thự biển Nam Hội An.
Xem thêm:
chính sách nam hội an
biệt thự biển