Samsung liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau ở tất cả các phân khúc và Samsung J5 Pro là chiếc điện thoại tầm trung được rất nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên với khuyết điểm thiết bị thường xuyên không truy cập vào được mạng dữ liệu 3G là nguyên nhân khiến chiếc điện thoại này vấp phải một vài phản ánh không nhỏ từ thị trường người hâm mộ.

Tại sao cần thay màn hình samsung s8 khi điện thoại bị sọc hoặc chảy mực màn hình? Click ngay để được giải đáp nhé.
Để khắc phục lỗi trên, trước khi mang chiếc dế yêu của mình đến các trung tâm sửa chữa điện thoại, bạn có thể thử thực hiện những thao tác như sau:

Kiểm tra đường truyền kết nối của nhà mạng:

Trong một số trường hợp, thẻ SIM được sử dụng trên thiết bị của bạn đã hết hạn đăng ký hoặc phát sinh một số lỗi nào đó nên đường truyền bị gián đoạn. Bên cạnh đó, sử dụng các thẻ SIM chưa được đăng ký cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể kết nối với dữ liệu 3G.

Bạn có thể kiểm tra chất lượng của thẻ SIM này bằng cách tháo rời chúng và lắp sang một thiết bị điện thoại di động khác. Sau đó kiểm tra xem chúng có hoạt động bình thường hay không nhé. Nếu vẫn không kết nối được với mạng dữ liệu 3G, nguyên nhân hư hỏng hoàn toàn là do thẻ SIM điện thoại.


Di chuyển sang khu vực có đường truyền mạnh và ổn định hơn:

Nếu đang ở những khu vực không nằm trong phạm vi phủ sóng hoặc có yếu tố cản trở, việc kết nối mạng dữ liệu 3G xảy ra một cách chập chờn lúc có lúc không là không thể tránh khỏi. Hãy thử di chuyển sang các khu vực khác có đông dân cư hơn, sau đó thử kết nối lại với 3G xem chúng có hoạt động bình thường hay không nhé. Một lời khuyên cho bạn, nếu không thực sự cần thiết, hãy đặt điện thoại ở chế độ máy bay khi bạn đang ở những nơi kể trên. Vì việc dò tìm liên tục các kết nối sẽ khiến chiếc dế yêu của bạn nhanh chóng cạn kiệt dung lượng.

Giá thay màn hình samsung s9 plus bao nhiêu tiền để người dùng có thể tiết kiệm chi phí? Liên hệ ngay Hotline 093.797.0101 để được hỗ trợ nhé.
Thử kích hoạt chế độ Safe Mode khi Samsung J5 Pro không vào được wifi:

Thực tế, đa số những thiết bị Samsung J5 Pro không vào được 3G thường xuất phát từ nguyên nhân cài đặt APN chưa chính xác. Để xử lý, cách tốt nhất là bật chế độ Safe Mode trên máy.

Cách thực hiện như sau:

- Nhấn và giữ nút Nguồn để tắt máy.
- Sau đó tiếp tục nhấn và giữ nút Nguồn đến khi màn hình hiển thị logo của nhà sản xuất Samsung.
- Lập tức thả nút Nguồn sau đó nhấn và giữ nút Volume Down.
- Lúc này, thiết bị của bạn sẽ được khởi động lại.
- Tiếp tục nhấn và giữ nút Volume Down đến khi phát hiện dòng chữ Safe Mode ở góc trái màn hình.
- Thả nút Volume Down và hoàn thành thao tác.

Việc làm này sẽ giúp chiếc dế yêu của bạn khống chế được tạm thời các rối loạn và xung đột bên trong của hệ thống.

Xóa bỏ dữ liệu hoặc khôi phục cài đặt gốc để giải quyết các nguyên nhân phần mềm:

Đầu tiên, bạn có thể truy cập vào menu quản lý ứng dụng để xóa các ứng dụng không cần thiết đang tồn tại trên hệ thống. Nếu muốn xử lí triệt để hơn, chế độ khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp bạn việc này.

Cách khôi phục cài đặt gốc cho Samsung J5 Pro:

- Nhấn và giữ nút Nguồn đến khi điện thoại được tắt hoàn toàn.
- Nhấn giữ tổ hợp phím Nguồn + Home.
- Nhấn và giữ nút Nguồn tiếp tục.
- Đến khi xuất hiện dòng chữ Samsung Galaxy J5 Pro, buông tay nhấn nút Nguồn nhưng vẫn nhấn giữ hai nút còn lại.
- Sau khi trên màn hình hiển thị logo hệ điều hành Android, hãy thả tay giữ các nút cứng ra.
- Thông báo Installing system update sẽ hiện lên trên màn hình từ 20-60s trước khi hệ thống Android hiển thị các tùy chọn.
- Bạn tiếp tục sử dụng các nút Volume Up, Volume Down để điều chỉnh các thanh tùy chọn và dùng nút Nguồn để chọn Yes, xác nhận xóa bỏ toàn bộ dữ liệu.
- Khi quá trình hoàn tất, sử dụng nút giảm âm lượng để chọn Reboot system now và nhấn nút nguồn để khởi động lại điện thoại
- Quá trình reboot lại máy có thể tiến hành lâu hơn bình thường nhưng đừng lo lắng và đợi cho đến khi quá trình hoàn tất.

Nếu các thao tác trên không mang lại cho bạn hiệu quả như ý muốn, hãy mang chiếc dế yêu của bạn đến với Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 TP.HCM hoặc liên hệ ngay Hotline 093.797.0101 để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất nhé.

Cần thay màn hình samsung note 8 trong những sự cố hư hỏng nào?