Để tăng thêm sự tiện nghi cho không gian sống hiện đại, rất nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng đèn chùm thủy tinh nhập khẩu. Bạn cũng đang muốn tìm cho mình một mẫu đèn này, tuy nhiên lại chưa biết phải lựa chọn sản phẩm nào để phù hợp với xu hướng đèn chùm trang trí 2018? Vậy thì đừng bỏ qua các mẫu đèn chùm thủy tinh đang cực HOT trên thị trường sau đây!

Đèn chùm thủy tinh cao cấp phong cách Địa Trung Hải

Mẫu đèn chùm thủy tinh nhập khẩu này được nhiều kiến trúc sư đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế. Xét về mặt chất lượng, đây là mẫu đèn được làm từ chất liệu thủy tinh kết hợp với hợp kim kẽm có độ bền cao. Bóng đèn có tuổi thọ khá ấn tượng lên tới 40 000 giờ chiếu sáng. Trên phương diện thiết kế, sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Địa Trung Hải với các ô vuông đầy màu sắc tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng, độc đáo cho mẫu đèn.

Sản phẩm được chế tác công phu, tỉ mỉ với trụ đèn kim loại chắc chắn kết hợp với kiểu dáng tay đỡ đèn hình người độc đáo, ấn tượng, góp phần tạo nên sự cân đối cũng như tính thẩm mỹ cao. Sự hiện diện của mẫu đèn chùm thủy tinh cao cấp phong cách Địa Trung Hải này sẽ khiến cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, lung linh, nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đèn chùm thủy tinh hình dáng Mỹ nhân ngư độc đáo

Gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa với chất liệu vỏ sò tự nhiên cùng đồng, thủy tinh cao cấp, mẫu đèn chùm thủy tinh hình dáng Mỹ nhân ngư sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự độc đáo, mới mẻ. Những đường nét tinh tế, chắc chắn, góc cạnh nhưng cũng không kém phần lung linh, uyển chuyển của mẫu đèn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống của bạn.


Bên cạnh đó, mẫu đèn chùm nhập khẩu này còn được điểm thêm một lớp sơn sẫm màu không chỉ mang đến hiệu quả thẩm mỹ mà còn có tác dụng chống tác nhân gây hại đối với thân đèn.

Đèn chùm thủy tinh kết hợp pha lê lung linh

Ngoài sự kết hợp hài hòa giữa 2 chất liệu đồng và thủy tinh cao cấp, mẫu đèn chùm thủy tinh nhập khẩu này còn gây ấn tượng bởi những thanh pha lê ống đẹp mắt mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp. Trụ đèn bằng đồng được chạm khắc nhiều hoa văn tinh tế, cầu kì, độc đáo mang đến cảm giác không gian mới lạ cho gia chủ. Bên cạnh đó, những thanh pha lê ống kéo dài theo từng tầng nổi bật giúp cho bề mặt đèn trở nên mềm mại, lung linh, gây ấn tượng thị giác mạnh. Mẫu đèn này sẽ biến không gian sống của bạn thành một cung diện hoàng gia tráng lệ, sang trọng đến từng chi tiết khiến bất cứ vị khách nào ghé qua cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Trên đây là 3 mẫu đèn chùm thủy tinh trang trí đang dẫn đầu xu hướng thị trường hiện nay. Ngoài ra, chúng ta còn rất nhiều mẫu đèn chùm thủy tinh giá rẻ, bền đẹp khác đang chờ bạn tới mua sắm lựa chọn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn các bạn nhé!

Chúc các bạn sẽ chọn được mẫu đèn chùm trang trí bằng thủy tinh ưng ý!