Một mùi hương nói lên khối lượng của người mặc, do đó cần phải chọn một phù hợp. Thị trường rộng lớn và chứa đựng một cái gì đó cho tất cả mọi người, nhưng tám sẽ có một cái gì đó cho hầu hết các yêu cầu. Và để giúp bạn tìm đúng loại hương thơm cho bạn, chúng tôi đã chia chúng ra theo nơi bạn có thể muốn mặc chúng. Duyệt qua các danh mục và chọn danh mục nuoc hoa kich duc phù hợp với mũi của bạn…

Quý ông tìm đến nước hoa kích dục cho nam

Những loại nước hoa này rất tốt cho việc mặc buổi tối và hoạt động tốt trong mùa đông. Thêm vào đó, nếu bạn đang nhấm nháp rượu vang ủ rũ và rình rập bên dưới cây tầm gửi, bạn sẽ cần một mùi hương mạnh mẽ để vượt qua mùi “tiếng ồn” xung quanh bạn.

Click image for larger version. 

Name:	nuoc-hoa-cho-nam-2.jpg 
Views:	18 
Size:	43.2 KB 
ID:	2139


Hương vị cay

Nếu bạn là một người hướng ngoại và muốn được chú ý, mùi của bạn và mùi vị cay là những thứ dành cho bạn. Họ làm việc cho đêm ra, nhưng có thể là quá mạnh mẽ cho mặc văn phòng hàng ngày - lưu nó cho khi bạn đang nghĩa vụ phải được "quyến rũ" và "sexy" trong một "vũ trường".

Nước hoa tươi

Mùa xuân và mùa hè phù hợp với hương thơm tươi mát, xanh lá cây với các ghi chú thân thảo và nếu bạn cảm thấy trái cây, một số chỉnh trang hoa. Mặc trong ngày, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không lạm dụng nó, trừ khi bạn muốn đi làm việc có mùi giống như một trung tâm vườn.

Nuoc hoa cho nam cam quýt

Citrus hoạt động tuyệt vời cho một tình huống làm việc hàng ngày - cam, bưởi, chanh - tất cả đều hoạt động cùng nhau để làm bạn khó chịu và sẽ không quá áp đảo đối với đồng nghiệp của bạn. Họ là một lựa chọn tuyệt vời cho buổi sáng và sau buổi tập luyện.

Jimmy Choo Man Blue

Hương thơm này là tất cả về một cảm giác thoải mái, tự tin, bất cứ điều gì. Điều đó được thể hiện qua các ghi chú hàng đầu sống động và một hỗn hợp cơ bản của gỗ đàn hương và cỏ vetiver.

Nhắm vào chàng trai vừa hiện đại vừa đầy phong cách, mùi hương tinh tế này sẽ khiến bạn cảm thấy mình muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.

HLV Platinum

Hoàn hảo cho người đàn ông đang đi đến nơi, Platinum của Coach sẽ giúp bạn thực hiện một tuyên bố nhờ sự kết hợp tươi mới của hoa quả và cam quýt đầu ghi chú, một trái tim dứa và một cơ sở da.

>>> Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể xem danh sách các dòng nước hoa được ưa chuộng nhất hiện tại: http://bacsi88.com/tu-van/334-nuoc-h...n-nay-vay.html

Hoặc thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0121.320.9158 để được tư vấn cũng như mua hàng và đặt hàng các loại nước hoa tình yêu cho nam giá rẽ và chất lượng nhé

View more random threads: