Nếu bạn muốn đơn vị tổ chức event của bạn có nhiều bản hợp đồng tổ chức sự kiện thì chủ yếu nhất trong lần gặp gỡ đầu tiên bạn cần phải làm sao để khách hàng có độc đáo tốt về công ty của bạn. Để từ đó họ cảm thấy tin tưởng và có thể giao nhiệm vụ thực hiện event cho doanh nghiệp của họ. Vậy bạn cần phải lưu ý các vấn đề gì trong lần gặp gỡ đầu tiên? Để có thể chuẩn bị tốt cho buổi gặp gỡ này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây.

http://www.tochucsukienpro.com/tet-trung-thu-cho-thieu-nhi-ct84/

Chuẩn bị thật tốt về bản thân

Nếu bạn phải chờ đợi một người nào đó trong khoảng thời gian quá lâu thì chắc hẳn bạn sẽ rất khó chịu vì vậy trong bất cứ tình huống nào cũng không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi. Luôn luôn chào đón các khách hàng khi họ tới và tiễn họ ra tận cửa khi họ ra về. Trong quá trình làm việc không nên làm việc riêng như trả lời điện thoại hay email, phương án tối ưu là bạn nên chuyển điện thoại về chế độ im lặng để không ảnh hưởng đến quá trình làm việc của bạn và khách hàng.

Ngoài ra bạn hãy thật thoải mái khi làm việc với khách hàng, hãy coi như họ đang tới thăm nhà của bạn và coi họ như một vị khách. Tùy vào thời gian làm việc hãy thử mời họ một tách trà, một cái bánh ngọt, hoặc một ly rượu vang để bày tỏ sự thiện chí của mình với khách hàng.

Nắm bắt yêu cầu của khách hàng để thuận tiện làm việc

Bạn phải nắm thật kĩ các yêu cầu của khách hàng để thuận lợi hơn trong quá trình làm việc có thề là sở thích của khách hàng hàng, những việc khách hàng không thích. Trong suốt quá trình làm việc hãy nắm bắt tâm lí của khách hàng để biết được cái mà họ cần hoặc muốn trong event của họ. Bạn hãy chuẩn bị thật kỹ bản thuyết trình về công việc và dịch vụ bạn sẽ mang đến cho event để đưa cho khách hàng tham khảo.

to chuc le khai truong showroom

Hãy đặt trường hợp mình là khách hàng và bản thân mong muốn điều gì trong lần gặp đầu tiên này nên bạn phải trình bày thật ngắn gọn và súc tích, không quá 5 phút, sẽ giúp bạn ghi điểm để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng của bạn. Học cách làm sao để đọc các phản ứng của người khác. Nếu như họ không nhiệt tình, hãy tìm các hình ảnh khác cho họ xem. Cho nên, bạn luôn phải chuẩn bị những lựa chọn cũng như những phương án dự phòng.