Dự án Rome Diamond Lotus là dự án mới nhất trên thị trường căn hộ Quận 2 hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường căn hộ cao cấp Quận 2 .
Không chỉ là uy tín của chủ đầu tư hay vị trí tọa lác mà căn hộ cao cấp này còn có 1 hệ thống tiện ích cực kì nổi bật. Đó là lý do mà canhoquan2 dành đucợ sự quan tâm đặt biết từ khách hàng trên thị trường Quận 2.
Dự án căn hộ cao cấp Rome Diamond Lotus do chủ đầu tư Phuc Khang Corporation làm chủ đầu tư với thiết kế độc đáo lạ mắt và hiện đại nhất. Nhằm đảm bảo mọi nhu cầu cần thiết tất yếu cho cư dân sở hữu căn hộ.
Vậy tiện ích tại căn hộ Rome Diamond Lotus có gì nổi bật? Thiết kế với hệ thống tiện ích tại đây ra sao ? với bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp 1 số thông tin chính thức về dự án mới Quận 2 này đến quý khách.
Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án Rome Diamond Lotus Quận 2
Sau những thành công từ căn hộ Diamond Lotus Quận 8 và Tân Phú , thì đây là bước đệm để dự án Rome Diamond Lotus phát triển. Tại Blog Canhoquan2. Các thông tin cơ bản xoay quanh dự án được chúng tôi cập nhật liên tục tại đây.
căn hộ Quận 2 Rome Diamond Lotus được xây dựng trên quỹ đất 10ha với trên 1000 căn hộ cao cấp. Xung quanh dự án với hàng loạt tiện ích hoạt động sầm uất nhất khu như : trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn, trung tâm mua sắm, ẩm thực….
Với những điều kiện sống tại Rome Diamond Lotus, cùng uy tín của chủ đầu tư thì liệu có nên đầu tư dự án Rome Diamond Lotus: duannhakhangdien.com, những giải pháp đầu tư dự án Phúc Khang tốt nhất.
Với thiết kế theo dự án ‘xanh’ của chủ đầu tư đúng theo tiêu chuẩn LEED của Mỹ lần đầu được đưa và sử dụng tại Việt Nam. Với thiết kế đẳng cấp này dự án đã đem lại được không gian sống trong lành và thoáng mát nhất và với hướng view hướng ra sống Sài Gòn tuyệt đẹp của dự án giúp cho cư dân sông tại đây một cảm giác sống thoải mái nhất.
Đặt biệt ngoài ra dự án còn có các khu vui chơi , hồ bơi vô cực với diện tích 1000m2 , khu vườn sinh thái, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cao cho cư dân với những ngày làm mệt mỏi nơi đây là nơi giảm stress thoải mái cho khách hàng.
Ngoài ra chủ đầu tư rất thận trọng trong vấn đề sức khỏe của khách hàng của mình nên chủ đầu tư đã cho ra mắt tại đây một số phòng gym, yoga, sân banh, tenis,… với những thiết bị dụng cụ cao cấp và hiện đại nhất và còn có các huấn luyện viên chuyên nghiệp để đáp ứng đủ nhu cầu cho khách.
Hệ thống tiện ích ngoại khu tại dự án căn hộ cao cấp Rome Diamond Lotus
Ngoài hệ thống tiện ích nổi bật từ dự án Quận 2 mà chúng tôi nhắt đến ở chủ đề trên thì xung quanh đây còn có hàng loạt các tiện ích mà các chuyên gia canhoquan2.today đánh giá rất cao tại thị trường căn hộ Quận 2
Tìm hiểu ngay điều kiện sống lý tưởng tại dự án Rome Diamond Lotus, tìm hiểu ngay : có nên mua Rome Diamond Lotus, chất lượng môi trường sống dự án Phúc Khang.
Dự án căn hộ cao cấp nằm trên vị trí tọa lạc đắt địa của khu đông Sài Gòn nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống rất dể kết nối với các khu vực trung tâm của TP.Hồ Chí Minh như Quận 1, Quận 2 , Quận 9, Quân 7 một cách dể dàng và khoảng cách gần nhất. Ngoài ra đây còn là điểm giao thương quan trọng với các vùng và các tỉnh lân cận.
Nhờ vị trí đắt địa mà thị trường căn hộ Quận 2 đã sở hữu được hạ tầng giao thông quan trọng . là mục tiêu của các nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng khác. Vì là khu đang trên giai đoạn phát triển nhất các nhà đầu tư lớn đã đổ tiền vào đây để cho ra các siêu phẩm khác nhằm phục vụ cho mọi cư dân.
Và dể dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như trường đại học và bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại như Parkson, Pearl Plaza, Lotte , Big C…..

Để có nhiều hơn các thông tin xoay quanh dự án về hệ thống tiện ích , quý khách có thể tham khảo thêm ở các bài đánh giá tiếp theo của chúng tôi được cập nhật liên tục tại đây hay có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline