Hãng xe Hàn quốc khiến lan rộng địch thủ choáng váng khi cho tạo ra mẫu SUV 8 chỗ tại Los Angeles Auto Show 2018. Đây ko chỉ đơn thuần là 1 cuộc đua về trang lắp thêm mang những người cạnh tranh đáng gờm từ Mỹ hay Nhật Bản, mà quan trọng hơn, nó đánh dấu cuộc chơi “sát ván” của Hyundai tại toàn bộ các phân khúc hiện mang của nền công nghiệp ôtô thế giới.
>>Hyundai Palisade sẵn sàng cho cuộc chiến sở hữu Toyota Highlander và Ford Explorer
>>Kia Telluride chính thức xây dựng thương hiệu


Hyundai Palisade sẽ có mặt trên thị trường tại trái đất Mỹ mùa hè năm nay
Palisade 2020 với dáng vẻ sở hữu nhiều kiểu điểm tương đồng có loại concept Grandmaster. Độ lớn lớn nhất trong gia đình xe du lịch nhà Hyundai, Palisade mang chiều dài 4.980mm, chiều rộng một.976mm, chiều cao 1.775mm và chiều dài cơ sở 2.900mm. Tuy thế, đối chiếu Audi Q7, Palisade ngắn hơn 71mm chiều dài thân xe và 94mm chiều dài cơ sở.

Hyundai Palisade dùng động cơ Lamda II V6 3.8L được ứng dụng kỹ thuật phun nhiên liệu trực tiếp và phối hợp cả chu trình Atkinson (với thế mạnh tiết kiệm nhiên liệu), đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian H-TRAC, cho công suất khá lớn - 291 mã lực tại tua thứ 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 355Nm tại 5.000 vòng/phút.

không tính ra, Hyundai cũng sẽ đưa tới một bản mẫu thấp hơn, dùng động cơ diesel I4 2.2L R-line CRDi (mã động cơ D4HB) công suất 199 mã lực và momen xoắn cực đại 440 Nm và hệ thống dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, hiện Hyundai cho biết mới chỉ sản xuất version này tại trái đất nội địa.
có tương đối nhiều lựa chọn điều để tìm hiểu rõ hệ thống dẫn động bốn bánh mang kỹ thuật H-TRAC mà Hyundai lớn lên (mà theo những thông tin ko chuẩn xác là được dựa trên việc mổ sẻ nghiên cứu hệ thống xDrive của BMW), sở hữu khá năng phân bổ lực kéo khá linh động, tuỳ thuộc các chế độ lái và tình trạng mặt đường.

Hệ thống H-TRAC trên Palisade chắc hẳn giúp loại xe phân bổ sức mạnh theo ba chế độ lái gồm: Normal, Sport và Smart. Tuỳ từng chế độ lái, hệ thống H-TRAC sẽ phân chia momen xoắn cho trục trước/sau và điều chỉnh hệ thống cân bằng điện tử và tốc độ lên/xuống số, đặc biệt là tích hợp khóa vi sai chủ động để đưa ra các phương án lý tưởng nhất.
Ở trạng thái đang chạy bình thường H-TRAC mặc định phân bổ momen xoắn 40:60 cho cầu trước/sau.
lúc đề nghị sức mạnh hơn một chút, như vào cua hay đang lên dốc, tỷ lệ này được phân bổ là 30:70.
Thậm chí, lúc vào đường tuyết/băng, thấy xe sở hữu khả năng mất lực kéo, H-TRAC sẽ dồn đến 90% lực kéo ra cầu trước giúp cái xe giữ được hướng lái và ổn định hơn.
nếu xe đang chạy ở tốc độ cao (trên cao tốc), đại khái sức mạnh của động cơ được đưa ra đằng sau, không chỉ giúp mẫu xe phát huy số đông sức mạnh và lợi hơn về tốc độ mà còn giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Và cuối cùng, tỉ lệ phân bổ 50:50 sẽ được H-TRAC tự động cài đặt lúc dòng xe lăn bánh trên những cung đường giả, nhiều loại sỏi đá… Sự phân chia sức mạnh này giúp người lái cảm nhận sự êm ái và tha hồ lúc lái xe.
Các loại Gioăng mặt bích cho xe hơi tại :tdktech