Nâng mũi là một giải pháp thẩm mỹ dành cho mọi đối tượng khi có nhu cầu tân trang lại nhan sắc, cải thiện dáng mũi kém xinh trở nên hài hòa, cân xứng hơn. Nhưng để có được dáng mũi đẹp thì nâng mũi giá bao nhiêu là phù hợp, nên nâng mũi ở đâu có mức giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng là điều không phải ai cũng biết. Hãy cùng làm rõ những băn khoăn đó qua những thông tin dưới đây bạn nhé.

>>> Xem thêm: nang mui cau truc

>>> Xem thêm: nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp

>>> Xem thêm: nangmuiodau.com




1. CHI PHÍ NÂNG MŨI GIÁ BAO NHIÊU? CẬP NHẬT GIÁ MỚI NHẤT NĂM 2018

Khi gặp phải khuyết điểm mũi thấp hếch, đầu mũi to, cánh mũi rộng không cân xứng thì nâng mũi chính là giải pháp tối ưu giúp bạn cải thiện tình trạng đó, tạo dáng mũi cao thẳng, hài hòa hơn. Hiện nay, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line 3D đang là xu hướng thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vậy nâng mũi S line bao nhiêu tiền để có được dáng mũi đẹp tự nhiên?

Hiện nay, dịch vụ nâng mũi, sửa mũi được thực hiện ở khá nhiều trung tâm thẩm mỹ, và tùy vào chất lượng dịch vụ, chuyên môn mà ở mỗi cơ sở sẽ đưa ra mức nâng mũi giá bao nhiêu khác nhau. Chính vì thế, khi có ý định phẫu thuật nâng mũi S line bạn cần đến trực tiếp từ 3 – 5 địa chỉ thẩm mỹ để tham khảo về chất lượng, chi phí từ đó có sự so sánh và lựa chọn ra mức giá nâng mũi phù hợp kèm với hiệu quả sẽ đạt được.

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Long là một địa chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ từ gọt mặt, độn cằm, nâng ngực, nâng mũi… Vì thế, nếu muốn biết cụ thể nâng mũi tại TMV Bs Long bao nhiêu tiền bạn có thể đến trực tiếp với chúng tôi, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mũi hiện tại của bạn, đưa ra phương pháp nâng mũi phù hợp từ đó tư vấn mức giá tương ứng.

2. NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN GIÁ NÂNG MŨI BAO NHIÊU TIỀN – BẠN CẦN BIẾT

Ở mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có mức giá nâng mũi chênh lệch nhau, nhưng bên cạnh đó để quyết định nâng mũi giá bao nhiêu còn dựa trên nhiều yếu tố khác như kỹ thuật thực hiện, hình dáng mũi cần cải thiện, chất liệu sụn nâng mũi được sử dụng và chất lượng chuyên môn của cơ sở thực hiện. Cụ thể:

Kỹ thuật nâng mũi được chỉ định: Ở từng khuyết điểm về về sống mũi thấp, đầu mũi ngắn hếch, cánh mũi rộng, mũi không cân xứng với tổng thể khuôn mặt… Bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nâng mũi phù hợp: Nâng mũi đặt sống Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line cấu trúc… Mỗi kỹ thuật sẽ có mức giá khác nhau, do đó mức giá cụ thể cần trải qua thăm khám thì mới có thể biết chính xác được.

Thông thường, mức giá nâng mũi đặt sóng Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn sẽ thấp hơn so với phương pháp nâng mũi S line và nâng mũi cấu trúc S line do kỹ thuật thực hiện đơn giản hơn, không cần chính sửa nhiều bởi các khuyết điểm của mũi ít, không cần nhiều thao tác phức tạp.

Chất liệu sụn được sử dụng: Hiện nay, trong các phương pháp nâng mũi sẽ sử dụng đa dạng các chất liệu để tạo hình nâng mũi khác nhau: sụn nhân tạo, sụn tự thân (vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn). Tùy vào khuyết điểm về hình dáng mũi, phương pháp thực hiện mà bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu sụn phù hợp để tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên với mức giá phù hợp.

Chất lượng của trung tâm thẩm mỹ: Một địa chỉ nâng mũi an toàn, có đầy đủ các điều kiện về chuyên môn, trang thiết bị, chất liệu nâng mũi cao cấp thì sẽ có mức giá nâng mũi cao hơn nhưng đi liền đó là chất lượng thẩm mỹ được đảm bảo. Nếu bạn lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, giá dịch vụ nâng mũi thường thấp hơn nhưng đồng nghĩa với việc tiềm ẩn nhiều hơn những nguy cơ có hại cho sức khỏe, nâng mũi bi biến chứng.