Cầu thang máy Fuji nói chung hay cầu thang máy gia đình Fuji ở nước ta có 2 loại, một là dòng nhập khẩu nguyên cái có nguồn gốc ở Malaysia hay Trung Quốc và 1 dòng phổ quát hơn là thang máy Fuji liên doanh là loại thang máy sử dụng thiết bị Fuji Nhật Bản còn phần cabin được phân phối trong nước.


Thang máy gia đình Fuji liên doanh sở dĩ rất được ưa thích

- Thứ nhất thương hiệu Nhật Bản từ lâu đã dành trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam, những sản phẩm Made in Japan luôn là ưu tiên bậc nhất của người Việt Nam
- Các trang bị chính như: Máy kéo, điều khiển động lực, điều khiển tín hiệu hiệu Fuji cho chất lượng cực tốt
- Cabin gia công trong nước có thế mạnh thuận tiện thay đổi kích thước để thích hợp với mọi dự án, từ nhà có kích thước bé (dùng thang máy gia đình trọng tải nhỏ nhất) cho đến nhà diện tích lớn. Bên cạnh đó với những dòng máy móc tiên tiến, cabin và sườn cabin được gia công trong nước có chất lượng rất tích cực không kém gì hàng nhập.
- Cầu thang máy có thể dùng cả một pha (điện sinh hoạt) và cả những cái dùng điện 3 pha
- Thang máy gia đình Fuji của Nhật thiết kế hiện đại, có giá rẻ: Cabin, cánh cửa tầng, khuông cabin, hoàn thiện tủ điện ở trong nước nên giúp giảm tầm giá sản phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Các thiết bị chính của cầu thang máy Fuji

- ​Máy kéo: Fuji - Made in Korea. Hiện có cả 2 mẫu là máy có hộp số dùng cho cầu thang máy có phòng máy và máy không hộp số chuyên dụng cho mẫu không phòng máy
- Điều khiển tín hiệu: Fuji - Made in Japan
- Điều khiển động lực (biến tần): Fuji - Made in Japan. Với model chuyên dụng cho thang máy Fuji FrenicLift giúp thang máy vận hành cực kỳ êm ái và ổn định, ít hỏng vặt
- Những trang bị ngoại vi: Relay, contactor, CB đều sử dụng hàng Fuji cung ứng tại Nhật Bản


Những lưu ý khi chọn mua sắm thang máy Fuji liên doanh

>>> Giá lắp đặt thang máy: https://thangmayphunghoang.com/bao-gia-lap-dat-thang-may-gia-dinh-mini/

Thang máy sử dụng trang bị Fuji hiện được hầu hết các doanh nghiệp cung ứng, có doanh nghiệp có nhà máy sản xuất và có cả những công ty thương nghiệp (mua đi bán lại) thế nên lúc quyết định chọn nhãn hiệu này thì các bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Hãy chọn những doanh nghiệp có quy mô lớn (có nhà máy sản xuất) để đảm bảo cầu thang máy sẽ được bảo hành xuất sắc. Vì để hoạt động tốt thì cần phải được bảo trì định kỳ, ví như không may chọn lọc phải đơn vị bé thì trường hợp xấu nhất công ty đó ngừng hoạt động thì việc bảo hành, bảo trì sẽ gặp nhiều khó khăn.
- Thiết bị phải có nguồn gốc rõ ràng, buộc nhà phân phối xuất trình các mẫu thủ tục chứng minh nguồn gốc thiết bị (C/O, C/Q, Packlist) để kiểm tra khi nhận.
- Ví như có điều kiện hãy đề xuất doanh nghiệp cung cấp thang máy cho xem sản phẩm mẫu để phân tích độ hoàn thiện của sản phẩm, xem thang chạy có êm không, lắp đặt có kỹ càng không.
- Khi đã chọn được doanh nghiệp thích hợp, nên ký hợp đồng ngay từ đầu để có thể đề xuất bên nhà phân phối cử cán bộ kỹ thuật theo dõi công đoạn xây dựng hố cầu thang máy.

Về công ty Thang Máy Phụng Hoàng

Công ty Thang Máy Phụng Hoàng - thangmayphunghoang.com có kinh niệm nhiều năm phân phối các chiếc cầu thang máy. Chính thành ra lúc chọn cầu thang máy do Thang Máy Phụng Hoàng cung cấp và lắp đặt, người mua hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá bán, dịch vụ hậu mãi. Lúc cần tư vấn lắp đặt thang máy gia đình, khách hàng vui lòng gọi đến với văn phòng gần nhất hoặc Hotline: 093 810 3638 – 090 858 7016