Tương lai của Lionel Messi những ngày gần đây là đề tài đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. Chân sút người Argentina tỏ ra chán nản với những kế hoạch mờ mịt của đội chủ sân Camp Nou, trong công cuộc cải tổ và tái thiết đội bóng, hướng đến những mục tiêu xa hơn ở tương lai.

Đọc thêm: https://worldcup888.com/dao-sip-vs-a...9-09-2020.html
Thực tế, chính vì những rắc rối về vấn đề pháp lý trong bản hợp đồng với Barcelona, Messi chọn ở lại Camp Nou ít nhất là 1 mùa giải nữa. Siêu sao mang áo số 10 không muốn kiện cáo đội bóng đã ươm mầm và làm nên tên tuổi của bản thân.
Với khả năng Messi rời Barca, Paris Saint-Germain và Manchester City được xem là hai đội bóng đủ tiềm lực tài chính sở hữu siêu sao sinh năm 1987. Trong đó, gã nhà giàu nước Pháp PSG đang sở hữu rất nhiều ngôi sao giá trị, đơn cử như Neymar và Kylian Mbappe. Mới đây, phát biểu về việc chiêu mộ Messi, Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã thẳng thắn xác nhận.
Khi chúng tôi biết rằng Lionel Messi muốn rời Barcelona, chúng tôi đã nghĩ đến điều đó.” Leonardo nói với Canal +.


"Chúng tôi tự hỏi liệu có thể thực hiện việc ký kết ngay lúc này hay không."
"Những cầu thủ xuất chúng như Messi hoàn toàn không bình thường, và đó là điều khiến PSG phải cân nhắc."
Messi quyết định ở lại Barcelona thêm 1 mùa giải, khả năng lớn vẫn sẽ ra đi mùa hè 2021. Liệu thời điểm ấy, PSG có còn hứng thú với siêu sao người Argentina hay không? Hãy cùng chờ xem!
Jurgen Klopp nói về Messi:

Minh Trí | 09:39 07/09/2020