Trước nhiều thông tin ngày càng có vô số các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh địa ốc mọc lên như nấm sau mưa, đã có nhiều tin đồn tố cáo Địa Ốc Đại Thiên Lộc lừa đảo, thu lợi bất chính từ các dự án không có thật và không công khai được pháp lý rõ ràng. Những điều này đã gây nên làn sóng hoang mang trong dư luận cũng như các khách hàng, nhà đầu tư đang quan tâm đến doanh nghiệp. Vậy liệu Đại Thiên Lộc lừa đảo có đúng sự thật? Bài viết dưới đây có thể giúp bạn làm rõ hơn!


Nhiều thông tin tố cáo Đại Thiên Lộc lừa đảo

Trên các trang mạng xã hội hoặc các diễn đàn trao đổi về lĩnh vực bất động sản, không ít người bắt gặp thông tin nhiều doanh nghiệp địa ốc có hành động lừa gạt khách hàng, nhà đầu tư. Trong đó có Địa Ốc Đại Thiên Lộc.

Nhiều người tự nhận là khách hàng, nhà đầu tư tại dự án Địa Ốc Đại Thiên Lộc, chia sẻ lên các trang báo mạng không chính thống về những sai phạm của doanh nghiệp này như: bán đất giá cao, không minh bạch được pháp lý, không đảm bảo được tiềm năng sinh lời trong tương lai, dự án không đúng quy chuẩn… Vậy những thông tin này có thật sự chính xác?

Chính kiến của doanh nghiệp Đại Thiên Lộc trước cơn bão truyền thông dư luận

Khoảng thời gian giữa năm luôn là thời điểm hết sức nhạy cảm đối với lĩnh vực, hoạt động kinh doanh bất động sản. Trước thông tin “địa ốc Đại Thiên Lộc hoạt động không minh bạch, lừa dối nhầm chiếm đoạt tài sản khách hàng”. Địa ốc Đại Thiên Lộc đã đưa ra những chính kiến của mình.


Trong thời điểm cơn bão khủng hoảng truyền thông đang lên đỉnh điểm, hàng loạt các công ty BĐS Địa ốc lớn đang liên tục bị tố cáo lừa đảo, cái tên Địa ốc Đại Thiên Lộc không còn xa lạ trên thị trường bất động sản đất nền vùng ven TP.HCM cũng không ngoại lệ. Chỉ với hơn 2 năm hình thành, hoạt động và phát triển, ít có công ty nào có được sự thành công nhanh chóng như vậy. Chính vì thế, dễ dàng để Địa ốc Đại Thiên Lộc trở thành mục tiêu của báo chí với những bài viết dẫn dắt dư luận theo hướng một chiều, quy chụp, không đủ cơ sở không đúng về công ty.

Trước những áp lực thông tin từ phía dư luận, đại diện công ty địa ốc Đại Thiên Lộc đã có buổi làm việc, trao đổi thông tin trực tiếp với khách hàng để minh bạch về toàn bộ thông tin liên quan đến hồ sơ pháp lý của những dự án đã và đang triển khai tại khu vực nhằm đảm bảo thông tin được công khai chính xác, rõ ràng và đầy đủ đến khách và các nhà đầu tư.

Tại buổi làm việc, đại diện công ty địa ốc Đại Thiên Lộc đã trình bày đầy đủ mọi thông tin liên quan. Theo đó, những nội dung được địa ốc Đại Thiên Lộc cung cấp bao gồm: Hồ sơ pháp lý; Hợp đồng ủy quyền, hợp tác; Bảng thống kê danh sách khách hàng và số tiền thực thu; Tổng hợp chi phí chính của các dự án.

Đồng thời, công ty địa ốc Đại Thiên Lộc cũng thường xuyên tổ chức công khai quy trình triển khai dự án và minh bạch toàn bộ giấy tở, sổ sách, hồ sơ pháp lý để chứng minh mọi hoạt động kinh doanh của công ty đều được xây dựng trên nền tảng pháp luật hiện hành, luôn chấp hành mọi chủ trương, chính sách của Đảng và sự điều hành quản lý của cơ quan chức năng.


Theo như chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp Địa Ốc Đại Thiên Lộc cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực này: Ngay từ những ngày đầu đặt chân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Đại Thiên Lộc đã đặt chữ “Nhân” lên hàng đầu. Theo đó, mục tiêu trước mắt không phải là lợi nhuận mà phải tạo dựng nền tảng vững chắc. Điều mà Đại Thiên Lộc mong muốn nhất là tạo dựng niềm tin của khách hàng bằng cách mang đến cho họ những sản phẩm giá trị tốt nhất. Vì thế, việc xuất hiện thông tin Đại Thiên Lộc lừa đảo khách hàng thời gian qua hoàn toàn đều là không đúng sự thật.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cùng với chiến lược phù hợp và tư duy đúng đắn, thương hiệu Đại Thiên Lộc ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường. Trong những năm gần đây Đại Thiên Lộc đã từng bước, từng bước phát triển thành công ty bất động sản uy tín ở thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Với mặt bằng giá cả hiện tại thấp hơn nhiều so với thành phố và dựa vào các tiềm năng đã phân tích phía trên, tin rằng trong tương lai nếu đầu tư bất động sản Địa Ốc Đại Thiên Lộc tại vùng ven thì giá trị bất động sản của bạn ngày càng có giá trị. Và việc bạn giàu lên nhờ đó, chỉ là vấn đề thời gian thôi.