Chúng tôi đang triển khai dịch vụ may đồng phục mầm non TPHCM giá rẻ, xưởng may VĨNH PHÁTchuyên nhận may đồng phục mầm non giá rẻ trên khắp 24 quận huyện của TPHCM.
Chúng tôi là công ty may đồng phục có quy mô lớn tại TPHCM
Với hệ thống máy móc hiện đại; dây chuyền sản xuất khép kín; nhân công có tay nghề cao,đối tác cung cấp vật liệu chất lượng với giá rẻ, nhằm đảo bảo phục vụ tối đa nhu cầu may đồng phục của khách hàng với giá thành rẻ nhất.
Xưởng may VĨNH PHÁT nhận may đồng phục mầm non TPHCM, may đồng phục mẫu giáo có giá rẻ nhất tại TPHCM. Sản phẩm của chúng tôi có giá rẻ hơn thị trường lên đến 20% đối với mẫu đồng phục cùng loại vải, cùng chất lượng và quy cách may, in.
Xưởng may đồng phục cô giáo mầm non đẹp tại TPHCM chúng tôi chuyên thiết kế,may theo yêu cầu các loại đồng phục mầm non sau :
-Đồng phục mầm non bé trai
-Đồng phục mầm non bé gái
-Đồng phục mầm non xuân hè
-Đồng phục mầm non thu đông
-Đồng phục mầm non áo phông
-Đồng phục mầm non áo sơ mi
-Đồng phục mẫu giáo
- Đồng phục thể dục học sinh
https://dongphucvinhphat.com/dong-phuc-the-duc-hoc-sinh
-Đồng phục giáo viên mầm non
-Nhận may, thiết kế và tư vấn đồng phục mầm non
-In và thêu đồng phục mầm non theo yêu cầu
Đồng phục mầm Non Biển Xanh được Vĩnh Phát chúng tôi may với vải thun cotton mềm mịn,chắc chắn,thoáng mát cho các bé mặc vào thoải mái .Áo được may cổ tròn ,tay ngắn cho các bé thoải mái năng động suốt cả ngày .Với nền vải áo màu trắng được thiết kế phối chạy dây viền quanh cổ áo và ống tay áo viền xanh biển như tên của trường làm bộ đồng phục nhìn năng động,xinh xắn hơn .Đồng phục được in logo mặt trước và mặt sau lưng của áo .Chúng tôi thiết kế đồng bộ với áo là quần thun cotton ngắn màu xanh biển thoáng mát ,cho bé hoạt động không vướng víu và được thoải mái hơn .
Đồng phục mầm non thiết kế đẹp, chất liệu vải 100% cotton, vải cá sấu, cá mập, vải cotton 4 chiều, đường chỉ may sắc xảo, kiểu dáng đẹp, trẻ trung, năng động, thiết kế hiện đại theo yêu cầu của khách hàng.Thiết kế phối màu theo yêu cầu.
Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những chiếc áo thun với form dáng đẹp, màu sắc phong phú, chất liệu vải đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường.
Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MAY ĐỒNG PHỤC VĨNH PHÁT
☎Ms. Linh: 0937 662 665 – 028 665 25 655 email: congtymayvinhphat@gmail.com.