Cloramin b là gì
Cloramin b là hóa chất chuyên được dùng để diệt khuẩn bề mặt, xử lý nước với thành phần hóa học chiếm chủ yếu là sodium benzensulfochleramin (công thức cloramin b là C6H5SO2NClNa.3H20). Trong ấy clo hoạt tính chiếm khoảng 25%. Hóa chất này thường có dạng bột hoặc dạng viên.
Đây là hóa chất được khuyên sử dụng bởi công ty y tế thế giới WHO và bộ y tế tại Việt Nam cho sát khuẩn chẳng những trong bệnh viện mặc cả những nơi công cộng như trường học, mầm non, hoặc quy mô gia đình.

Tác dụng của cloramin b

Cloramin b có tác dụng diệt khuẩn trong nước, khử khuẩn trên bề mặt. Tác dụng này nhờ vào clo hoạt tính hay clo dương trong cloramin b với hàm lượng khoảng 250 – 290g trong 1kg. Clo hoạt tính rất dễ phản ứng với các hợp chất hữu cơ giúp diệt những loại vi khuẩn.

Cloramin b có độc với người dùng không?

tương tự thì cloramin b là hóa chất khuyến nghị sử dụng để sát khuẩn. Nhưng cần phải thận trọng trong cách sử dụng có thể gây độc vì các lý do sau:

Nó có dạng bột nên dễ nhầm lẫn với các chất dạng bột khác. Đã có trường hợp tưởng nhầm đây là bột dinh dưỡng và dùng dẫn đến ngộ độc. Thế nên giả dụ bạn đem dùng trong gia đình cần lưu ý là phải dán nhãn mác tử tế, ghi rõ tên hóa chất để người khác không bị nhầm lẫn. Và lưu ý tránh xa tầm tay trẻ em, vì trẻ con hay thích nghịch những đồ lạ, có thể nuốt phải và gây hậu quả không đáng có.

Nó có chứa clo. Thế nên ví như pha với nồng độ cao trên 2% trở lên có thể gây độc cho chính người dùng. Cụ thể là ảnh hưởng đến đường tiêu hóa, hô hấp và da như viêm da, suy hô hấp, ngộ độc đường tiêu hóa. Bởi thế cần tìm hiểu cách pha cho chính xác để hạn chế những vấn đề không mong muốn. Xem thêm cách pha cloramin B khử khuẩn bề mặt. Khi pha nên đeo bao tay cao su, khẩu trang bảo hộ.

giả dụ lỡ gặp trường hợp bị ngộ độc thì có các cách xử lý sau:

Cho uống nước ấm hoặc natribicarbonat (có bán ngoài hiệu thuốc tây) để trung hòa. Nếu như ngộ độc do hít phải khí clo thì di chuyển ra khỏi vùng có khí, ra chỗ thoáng khí. Sau ấy chuyển đến cơ sở y tế sắp nhất để chữa trị kịp thời. Nếu da lỡ xúc tiếp hóa chất thì rửa sạch nhiều lần với xà phòng và nước sạch.
như vậy đây cloramin b là hóa chất xử lý nước, môi trường, diệt khuẩn. Cần sử dụng đúng liều lượng để tránh bị ngộ độc. Hóa chất nào cũng vậy, độc hay không là do chính người sử dụng có hiểu về nó hay không. Trước lúc sử dụng dù là cloramin b hay bất kỳ hóa chất nào nên xem kỹ cách pha chứ không được suy nghĩ theo kiểu pha càng phổ biến thì diệt vi khuẩn càng tốt, rất là tai hại. Lúc dùng cần có những công cụ bảo hộ trên người để giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp với hóa chất.

Cloramin B bán ở đâu tại TPHCM?

The One Cleantech là điểm bán Cloramin B an toàn, không pha lẫn tạp chất đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp những mặt hàng hóa chất an toàn nhất cho người sử dụng, chất lượng luôn luôn được đảm bảo và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Bên cạnh đó, giá bán hóa chất tại The One Cleantech cũng là mức giá tốt nhất trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả với những sản phẩm chất lượng.

Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng. Liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn thông tin cần thiết cũng như báo giá và đặt mua hóa chất nhé!

CÔNG TY TNHH THE ONE CLEANTECH - theonecleantech.com.vn

Hotline: 0865.000.696

Địa chỉ: Tòa D5A đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
>> Xem thêm: thuốc khử trùng cloramin b giá bao nhiêu