Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United đã chiêu mộ thành công Edinson Cavani. Với đẳng cấp của mình, ngôi sao 33 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng công của Red Devils thi đấu tốt hơn. Hiện cựu sao PSG đang cố gắng lấy lại thể trạng hoàn hảo để có thể ra mắt đội bóng mới.

Đọc thêm: https://worldcup888.com/west-ham-vs-...4-10-2020.html
Mới đây, huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford – Ryan Giggs, nhận xét về tân binh của CLB: “Tôi đã có dịp đối mặt với Cavani trong trận đấu thứ hai tôi dẫn dắt Xứ Wales. Anh ấy thậm chí còn xuất sắc hơn cả Luis Suarez trong trận đấu đó. Tôi không nghĩ anh ta giỏi đến vậy.

Giggs ấn tượng Cavani hơn là Suarez.
Cavani là một sát thủ thực sự. Anh ấy đã không thi đấu trong một thời gian dài nên có thể sẽ hơi nóng vội. Cavani là một tiền đạo cắm thích hợp với M.U, người có thể dẫn dắt hàng công. Chúng tôi có Marcus, Martial, một nửa là cầu thủ chạy cánh, một nửa là tiền đạo cắm. Nhưng Cavani là một tiền đạo, một tay săn bàn thực thụ.


Cavani rất dày dặn kinh nghiệm. Tôi hy vọng anh ấy sẽ giống như Bruno, sẽ khiến các đồng đội xung quanh trở nên tốt hơn.”
Edinson Cavani, Donny van de Beek, Alex Telles và Facundo Pellistri đã được chiêu mộ vào mùa Hè vừa qua, bên cạnh Amad Diallo sẽ gia nhập vào tháng Giêng. Cavani đang được chờ đợi sẽ ra mắt trong trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này.
Đẳng cấp của Cavani