Eric Derwallis thích diện những trang phục thoải mái, để tóc dài và râu rậm, tận hưởng cuộc sống bằng âm nhạc và dành thời gian cho bạn gái Anna Trương.

Tay trống Eric Derwallis gặp gỡ Anna Trương khi cả hai cùng tham gia ban nhạc sinh viên Lands. Giống như bạn gái, anh xuất thân từ Berklee College of Music - trường đại học danh tiếng về âm nhạc tại Mỹ. Hiện Eric sinh sống và làm việc ở Los Angeles. Anh đính hôn cùng Anna mới đây sau 4 năm tìm hiểu.

Eric có ngoại hình nghệ sĩ với mái tóc màu hung và bộ râu quai nón. Những lúc đi cùng bạn gái, anh không trau chuốt mà chú trọng đến sự thoải mái khi lựa chọn trang phục.Tag: mẫu phòng karaoke

Eric Derwallis kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện đời tư lên mạng xã hội nhưng với âm nhạc thì ngược lại, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh biểu diễn hay tập trống.

Hôn phu của Anna Trương xuất hiện trên nhiều sân khấu ở nước Mỹ. Thời sinh viên, anh cùng các thành viên nhóm Lands đã giành giải nhất khi tham gia cuộc thi giữa các ban nhạc ở trường.

Không chỉ là người yêu, Eric còn hỗ trợ bạn gái trong công việc. Cả hai đồng điệu về tâm hồn, có chung nhiều sở thích cá nhân như du lịch, ẩm thực, đọc sách và cùng chọn lối sống tối giản.

Chàng nhạc công hay khoe trên trang cá nhân những bức ảnh do Anna Trương chụp. Anh cũng thường "bắt" những góc tự nhiên của cô và cho đó là "khoảnh khắc đời thường nhưng đặc biệt".Tag: trang tri phong karaoke

Anh từng viết về những bức ảnh của Anna rằng: "Điện thoại của anh chứa đầy những hình ảnh về em. Anh không thể làm gì khác ngoài việc liên tục ghi lại chúng. Những khoảnh khắc rất đời thường nhưng cũng rất đặc biệt".

Vẻ ngoài của Eric khi không lên sân khấu.

Con gái diva Mỹ Linh và Anh Quân lần đầu đưa bạn trai về Việt Nam vào năm 2017 khi nhóm nhạc của cô được mời biểu diễn tại lễ hội thường niên Monsoon Music Festival. Cặp nghệ sĩ trẻ trông xứng đôi, thu hút sự chú ý trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc cho đến khi cùng tỏa sáng trên sân khấu chính hội.Tag: karaoke vip

(Theo Ngoisao.net)