bây giờ, với nhu cầu của con người ngày một vững mạnh khiến cho các buổi làm việc tại cơ quan trở thành mỏi mệt khi về nhà. Ghế massage cao cấp đang là 1 đồ vật xuất sắc nhu yếu trong gia đình bạn. thỉnh thoảng, ghế mát xa toàn thân cho người già giúp cho người già, người cao tuổi đỡ nhức mỏi khớp cơ, làm cho vật lý trị liệu rất khả quan.

điểm cộng của ghế massage cao cấp
Chế độ massage ko trọng lực Zero Gravity mang thể điều chỉnh góc nghiêng từ 118 độ đến 135 độ giúp cột sống giải tỏa được sức ép, giảm đau mỏi đốt sống lưng, nâng cao cường tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị các triệu chứng thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống....
Tích hợp 3 chế độ massage tự động: chế độ thư giãn; chế độ phục hồi; chế độ Zero Gravity.
Ngoại thất ghế khiến cho bằng nhựa ABS cao cấp siêu bền, sang trọng, thuận tiện lau chùi vệ sinh
Nội thất làm bằng da PU cao cấp có độ bền cao, gần gũi môi trường.
Bảng điều khiển LCD trên tay vịn ghế hiển thị thời gian và vị trí masage thuận tiện cho người dùng.
Hệ thống nhận dạng tiền giả thật đương đại, xác thực.

Ghế massage toàn thân cao cấp Azaki S9
Là chiếc ghế massage nail cao cấp hơn của ghế massage cao cấp S7, được lợi những công nghệ đương đại của ghế massage hàng hiệu S7 đồng thời tích hợp thêm những tính năng ưu việt tạo nên chiếc ghế massage cao cấp chính hãng S9: sang trọng - đẳng cấp.

Là loại ghế massage hiện đại nhất trên thị phần, ghế mát xa toàn thân S9 chắc chắn sẽ làm cho hài lòng các khách hàng khắt khe nhất.

Hệ thống loa cao cấp được trang bị trên ghế massage giúp bạn với những chốc lát thư giãn kế bên những bản nhạc say mê của mình.

mua ghế mát xa ở đâu?
Trên thị phần mang hàng trăm loại ghế massage khác nhau, quý khách không biết tuyển lựa chiếc tậu ghế mát xa ở đâu cho bạn và người thân trong gia đình. Tại Azaki, hệ thống showroom cung ứng ghế massage trên toàn quốc, bạn dễ dàng chọn lựa được ghế massage nhập cảng theo nhu cầu của bạn. Hãy địa chỉ sở hữu chúng tôi bạn sẽ được tư vấn các dòng ghế massage giá tốt và phổ biến khuyến mãi khác.

có hệ thống showroom trên khắp cả nước, bạn thuận tiện tới với Azaki để được trải nghiệm những cảm giác lý tưởng mà ghế massage du nhập Azaki mang lại.