Chừng độ Laser của Johnson màn chơi có nhiều loại khác biệt. Chúng tôi cung ứng một số tùy chọn không giống nhau cho tất cả các loại dự án xây dựng và cải tạo nhà khác nhau.
Làm việc bên ngoài? Nhìn thấy tia laser bên ngoài có thể gian khổ, nếu không muốn nói là hoàn toàn chẳng thể, chỉ sử dụng mắt thường. Rất may, hầu hết các mức laser văn minh của Johnson màn chơi đều đi kèm với kính hoặc kính bảo hộ màu đỏ hoặc xanh lá cây giúp việc nhìn tia laser bên ngoài trở nên dễ chơi. may can bang laser hitachi quay là sự tuyển lựa tốt nhất cho mức laser ngoài trời.
Làm việc trong nhà? người chơi có thể yêu cầu mức laser điểm cho công tác làm tường thạch cao hoặc mức laser đường chéo để hiển thị các đường ngang và dọc trên mọi bức tường trong phòng kín đáo.
bạn đang tự hỏi làm thế nào để giải quyết dự án của mình và dùng nhiều loại may can bang laser 5 tia xanh khác biệt của Johnson Level? Đọc tiếp phần bên dưới để biết một số chỉ dẫn có ích.



cấp độ ngư lôi của Johnson
Cách chọn mức laser
Dự án trong nhà? Các tia laser nhiều dòng hoạt động tốt để bố trí các tủ bếp hoặc đóng khuông tranh trong một căn phòng nhỏ tuổi và bí mật. dùng hình vuông laser cho gạch và khối xây.
Dự án ngoài trời? Laser quay và tia laser dòng với tác dụng xung / dò hoạt động tốt cho các bề mặt không bằng vận và khoảng cách xa.
xem xét kích tấc phòng hoặc khoảng cách để tia laser vận chuyển. Các mức laser có vòng quay thấp trên phút (RPM) sáng và có thể nhìn thấy được, nhưng không di chuyển xa. Mức RPM cao di chuyển xa hơn, nhưng tia laser mờ hơn.
Hãy nghĩ về loại tường. Mức laze gắn bằng ghim hoặc giác hút. Tránh đẩy mức laser ghim trên bảng điều khiển hoặc hình nền.
Xác định tính bình ổn của công việc. game thủ có thể dùng mức laser thủ công cho các dự án trong nhà. người chơi sẽ muốn có mức laser tự san phẳng cho các dự án ngoài trời có bề mặt không bằng vận.
Xem thêm bài viết:may can bang laser 8 tia xanh