Chi tiết những mẫu hóa chất xử lý nước bể bơi
Việc dùng hóa chất là không thể thiếu nếu bạn muốn bể có chất lượng của nguồn nước trong xanh, sạch khuẩn và an toàn. Dưới đây tổng hợp các hóa chất xử lý nước đang được dùng phổ biến rộng rãi nhất hiện nay:
#1. Hóa chất bể bơi Clo
Bạn sở hữu thể dùng Clo dạng viên 2g, 200g hoặc Chlorine 70% đóng thùng 40 kg hoặc 45 kg. Dạng phổ biến nhất là dạng viên nén, sở hữu mùi sốc, màu trắng đục. Tên hóa học của sản phẩm là Axit trichloroisocyanuric, công thức C3O3N3CL3, độ pH: hai,7 đến ba,3.
Duy trì nồng độ clo trong nước khi bể thường xuyên hoạt động, tiêu diệt vi khuẩn có hại, rêu tảo. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có thể được dùng trong những mục đích khác như: vệ sinh sàn nhà, chuồng trại, xử lý ao hồ nuôi tôm, ao hồ nuôi trồng thủy sản và thực hiện chất tẩy trong 1 số ngành công nghiệp.
Xem thêm: https://theonecleantech.com.vn/ban-hoa-chat-be-boi-chat-luong-an-toan-gia-hop-ly.html
Chú ý: tầm Clo lý tưởng trong nước bể bơi là ba PPM.

#2. Hóa chất hồ bơi PH+
Là sản phẩm sở hữu công dụng thực hiện tăng nồng độ pH của nguồn nước bể lúc tiêu chuẩn này dưới 7.2. Hóa chất xử lý bể bơi này tồn ở dạng hạt, bột, màu trắng đục với kích cỡ hạt 0.8 - một.5mm. Nước sở hữu độ pH dưới mức tiêu chuẩn thông thường xuyên sẽ khiến rong rêu tảo xanh xuất hiện. Thậm chí một số thiết bị bằng kim dòng xuất hiện hiện tượng mòn, sủi bọt trên bề mặt.
Chính vì vậy, sử dụng PH+ có ý nghĩa đặc biệt vô cùng cần thiết nhằm bảo đảm tăng nồng độ pH thật an toàn và tiết kiệm giá.
Chú ý: tầm độ pH lý tưởng trong nước hồ bơi của bạn là 7,4 đến bảy,6. Ở tầm độ này sẽ là môi trường tối ưu để Clo hoạt động diệt khuẩn hiệu quả nhất.
Xem thêm: https://theonecleantech.com.vn/san-pham/nuoc-tay-trang-quan-ao-javen
#3. Hóa chất PH-
Là hóa chất có tác dụng làm giảm độ pH của nước lúc tiêu chuẩn này vượt tầm 7.6 trên thang đo. Hiện tượng bạn có thể quan sát thấy bằng mắt thường khi nồng độ pH quá cao đó là xuất hiện hiện tượng đục nước, xuất hiện cặn đồng gây mất thẩm mỹ và có thể tạo cặn vôi trong đường ống khiến hỏng hóc thiết bị.
Chú ý: sử dụng bộ test nước hồ bơi để kiểm tra mức độ pH thật đúng đắn.
#4. Hóa chất xử lý nước bể bơi HCl 32%
Còn có tên còn gọi là Axit HCl, Axit Clohydric, Acid Hydrocloric, sở hữu tác dụng giảm độ pH của nước, đưa độ pH về tránh an toàn, tồn tại ở dạng dung dịch, trạng thái lỏng và sở hữu màu vàng nhạt.
Chú ý: Không nên dùng hóa chất lúc vẫn phải sở hữu người đang tại trong hồ bơi. Sau 3 - 6 tiếng xử lý nước thì hồ bơi mới được phép dùng lại.
Xem thêm: https://theonecleantech.com.vn/
#5. Đồng Sunfat (CuSO4)
Đồng Sunfat có công thức hóa học là CuSO4.5H2O còn có tên còn gọi khác là sulfate cupric hoặc sulphate đồng, Cupric sulfate... Tồn ở tại trạng thái tinh thể màu xanh dương, không mùi. Hóa chất còn được còn gọi với tên gọi khác là đá xanh, được ứng dụng trong xử lý nước. Có tác dụng kiểm soát và ngăn chặn sự phát triển của rêu tảo nhờ việc ức chế quá trình quang hợp.