Đúng như tên gọi của mình, “Sunny Flowers House” với chất liệu mộc mạc, được xử lý bằng ngôn ngữ kiến trúc nhẹ nhàng đã đưa gia chủ trở về tuổi thơ chan hòa ánh nắng, ngập tràn tiếng cười. Nhờ cách thiết kế khéo léo, không gian sống còn khắc phục được những nhược điểm sẵn có và trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Cùng khám phá ngôi nhà độc đáo này và nhận báo giá xây dựng nhà phố AVA

Thiết kế nhà phố 4x16 độc đáo, đầy đủ công năng & báo giá xây dựng nhà phố AVA
Mặt tiền nhẹ nhàng mà ấn tượng của Sunny Flowers House
Thiết kế khắc phục nhược điểm nhà hướng Tây Nam

Ngôi nhà phố đẹp có hướng chính Tây Nam nên phải đón chịu cái nắng gay gắt vào mùa hè cộng thêm hiệu ứng đô thị. Để giải quyết vấn đề này, nhóm KTS đã sử dụng những đường cong của tường và lam che chắn phía bên ngoài mặt tiền. Cách làm này không những giúp cản nắng hướng Tây mà còn có thể đón nắng theo phương thẳng đứng.
Không những có tác dụng che chắn nắng, những đường cong còn tạo bóng cho không gian bên trong, đồng thời cũng là thành phần mảng khối của kiến ​​trúc công trình
Những đường cong bằng khung sắt mềm được tính toán cụ thể, kết hợp với ánh sáng mặt trời sẽ thay đổi theo từng thời điểm trong ngày
Giờ đây ánh nắng được đưa vào công trình không hề chói chang, oi bức mà là những tia nắng nhẹ nhàng, đẹp mắt
Các vật liệu như sắt thép, xi măng, gạch mộc, gỗ được coi là ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt từ ngoài vào trong ngôi nhà. Hiệu ứng “hoa nắng” và bóng đổ được thể hiện rõ nét trong không gian nội thất nhà phố

Điểm thú vị của ngôi nhà phố này còn nằm ở các chi tiết cầu thang được tính toán tỉ mỉ với vô số bông hoa được khoét rỗng trên mỗi bậc. Điều này khiến việc tiếp cận với thiên nhiên trong ngôi nhà trở thành một khái niệm trừu tượng thú vị.

Giếng trời được đặt ở giữa nhà, theo chiều dọc từ thấp lên cao với sự đan xen của hàng trăm loài hoa ánh sáng, cây xanh và trên cùng là những chú chuồn chuồn soi bóng.

Tuổi thơ êm đềm của gia chủ như được sống lại với bầu trời trong xanh, với cây cối tươi mát và cả những chú chuồn chuồn sinh động

Thiết kế đơn giản mà tinh tế, phù hợp với gia đình có con nhỏ

Ngôi nhà phố đẹp này là tổ ấm của gia đình trẻ có con nhỏ. Vì thế, nhóm KTS cùng gia chủ đã thống nhất ngoài việc đưa vào không gian sống nhiều ánh sáng nhất có thể thì việc thiết kế nhà phố phải phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trước khi bước chân vào phòng khách, khoảng sân rộng ở phía trước được dành làm nơi để xe cũng như chỗ vui đùa, chạy nhảy của bé con.

Phòng khách, bếp và bàn ăn có thiết kế mở để tận hưởng trọn vẹn các yếu tố thiên nhiên. Thiết kế tuy đơn giản nhưng rất ấm cúng. Đặc biệt không gian mở giúp bố mẹ có thể dễ dàng quan sát con nhỏ.

Nhà phố được bố trí lệch tầng để tối ưu hóa diện tích sử dụng. Tầng lửng là khu vực sinh hoạt chung kết nối chặt chẽ với thiên nhiên.

Với mức chi phí vừa phải, Sunny Flowers House là mẫu nhà phố đẹp điển hình, là không gian sống đáng mơ ước của rất nhiều gia chủ. Nơi đây có nắng, có gió, có thiên nhiên bao quanh và trên tất cả, là niềm hạnh phúc của các thành viên trong gia đình mỗi khi trở về nhà.

Công ty AVA - Đơn vị uy tín tại TP. Hồ Chí Minh chuyên thiết kế thi công xây dựng nhà phố với nhiều năng kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chắc sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 0938.083.586 để được tư vấn nhé!
Nguồn: Nguyễn Hiếu ARC