Công ty Thay Dây Máy In Uy tín quận 2

CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẬN NHÀ HCM
BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy để bàn, laptop, Cài Win Tại Nhà 150,000 vnđ (Trọn Gói )
tìm hiểu thêm: bán dây cáp máy in tphcm - dây cáp máy in quận 2 - nạp mực in quận 2 - vệ sinh máy in quận 2 - hộp mực máy in quận 2 - cài đặt máy in quận 2

Firewire ( IEEE-1394 )

Nhiều máy in hiện đại được trang bị kết nối FireWire. FireWire hoặc IEEE-1394 là một loại kết nối bus nối tiếp tốc độ cao cung cấp tốc độ truyền dữ liệu vượt trội so với các kết nối nối tiếp và song song truyền thống. Được phát triển bởi Apple, tiêu chuẩn được phát hành vào năm 1995 nhưng không được áp dụng chính thống cho đến những năm 2000. Các loại cáp này có sự hỗ trợ rộng rãi trong nhiều hệ thống máy tính, mặc dù nó vẫn không phổ biến như USB.

USB

Universal serial Bus, hay USB, là một đầu nối bus nối tiếp đã được hỗ trợ trên phạm vi rộng và áp dụng chính thống. Thiết bị USB là thiết bị cắm và chạy, nghĩa là không cần phần mềm trình điều khiển bổ sung - thông tin về trình điều khiển và thiết bị được thêm vào máy tính khi kết nối cáp. Kết nối USB là một trong những phổ biến nhất trong điện toán hiện đại. Hầu hết các máy tính có nhiều cổng USB để hỗ trợ một số thiết bị ngoại vi. Các cổng thường thấy nhất là USB 2.0, mặc dù USB 3.0 đang tăng thị phần sau khi phát hành công nghệ.


Mẹo mua cáp máy in

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần phải tự làm bài tập hoặc nghiên cứu. Trước hết, hãy kiểm tra tính tương thích của thiết bị và cáp máy in. Một điều nữa là yêu cầu của hệ thống. Đảm bảo rằng hệ điều hành tương thích với cáp máy in của bạn. Kiểm tra phiên bản trình điều khiển máy in là tốt. Đọc đánh giá và tin tưởng thương hiệu với hồ sơ theo dõi hiệu suất đã được chứng minh. Truy cập các trang web có uy tín để đưa ra đánh giá khách quan và phản hồi chính hãng. Mặc dù thuận tiện để mua hàng trực tuyến, nhưng thật khôn ngoan khi lấy sản phẩm và dùng thử.

Hỗ trợ thiết kế Hệ thống cáp máy in của bạn của bạn
Hapu Store – Maytinhphukien.com là một trong những nhà phân phối thiết bị máy in chuyên nghiệp và là nhà cung cấp hàng đầu các hệ thống và thiết bị chuyên nghiệp máy in, hệ thống mạng máy in.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thiết kế hệ thống cho nhiều dự án âm thanh lớn, các chuyên gia của chúng tôi cung cấp một mức độ hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng độc đáo.
Tiệm Đổi Dây Kết Nối Máy In Tại nhà q2
Cách xử lý máy in Canon 2900 báo lỗi kết nối hiệu quả – Máy in một thiết bị không thể thiếu đối với những ai hay làm công việc in ấn dữ liệu nó giúp chúng ta thể hiện văn bản, hình ảnh… trên máy tính ra giấy một cách nhanh chóng. Bỗng một ngày như thường lệ bạn lệnh in như cứ mỗi lần ra lệnh một thông báo xuất hiện thông báo bị lỗi kết nối bạn không biết phải làm sao? phải xử lý như thế nào khi máy in báo lỗi kết nối như vậy?



Xử lý máy in Canon 2900 báo lỗi kết nối
Việc máy in báo lỗi kết nối có rất nhiều vấn đề ví dụ như là: Chưa bật nguồn, dây kết nối máy in chưa tiếp xúc hay bị hỏng, có thể thiếu, lỗi driver máy in… Nhưng cũng có thể máy in của bạn báo lỗi kết nối có thể là do cổng kết nối giữa máy in và máy tính có sự thay đổi vì thế máy in không thể nhận được cổng kết nối trên máy tính.

Chuyển port (cổng in)
Việc cổng kết nối giữa máy tính và máy in bị thay đổi có thể trong quá trình làm việc vì một lý do nào đó bạn phải di chuyển các vị trí thiết bị đến khi gắn các thiết bị không còn đúng như trước nữa dẫn đến tình trạng cổng kết nối bị thay đổi để chỉnh lại bạn hãy thực hiện như sau (ở đây mình thực hiện trên máy Canon 2900 các máy in khác bạn thực hiện tương tự).
Tiệm Đổi Dây Cáp Máy In Uy tín Q2