Các thế mạnh của máy giảm nhiệt công nghiệp
riêng với nhà xưởng, Máy làm mát công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với máy lạnh:
– Máy làm mát công nghiệp làm mát nhờ vào nguyên lý bay hơi tự nhiên của lớp nước để làm mát trong khộng khí. Nhờ hoạt động với độ không chuyển biến cao mà máy giữ không gian không chuyển biến ở độ ẩm từ 28~30 độ C và không phụ thuộc quá nhiều vào điều kiện bỗng nhiên.
– dùng Máy làm mát công nghiệp giúp bầu không khí trong lành, sạch sẽ hơn nhờ có được tấm lưới lọc bụi và tấm làm mát Cooling Pad.
1. Máy làm mát công nghiệp rất có khả năng làm giảm nhiệt độ hiệu quả và duy trì nhiệt độ ổn định
điểm hay của máy làm mát công nghiệp là hoạt động theo nguyên lý bay hơi nước bỗng nhiên. Độ ẩm luôn đạt sự ổn định, trên địa bàn sản xuất luôn duy trì mức 28-30 độ C, lạnh sâu mà gần như là không phụ thuộc vào nhiệt độ phía ngoài.
Click image for larger version. 

Name:	may-lam-mat-khong-khi-nha-xuong-1.jpg 
Views:	3 
Size:	94.7 KB 
ID:	2580
Tấm làm giảm nhiệt độ Cooling Pad làm từ gỗ bỗng nhiên vừa được phủ một tấm màu xanh lá cây làm giảm sự đeo bám của vi khuẩn, nấm mốc, rong rêu. Đặc biệt quan trọng, tấm làm mát có độ dày và kích thước nhỉnh hơn so với các sản phẩm khác từ 30-50% nên công suất làm mát cao hơn.
2. Máy làm mát công nghiệp rất có thể thăng bằng nhiệt độ không gian xưởng
máy giảm nhiệt công nghiệp nên không gây ẩm ướt các các loại thiết bị phân phối trong xưởng. Luồng bầu không gian này còn giúp cân đối độ ẩm tại mức phù hợp với sức khỏe công nhân trong xưởng ở mức 55%-65%.
Trong tiến trình lao động, cơ thể không bị mất lớp nước quá nhiều nên công nhân sẽ luôn giữ được lòng tin tự do thoải mái, mạnh khỏe khi thao tác.
3. Bầu không khí sạch sẽ, trong lành
điểm mạnh kế đến là bầu không gian ở bên phía ngoài nhờ bộ động cơ quạt hút vào máy được lọc sạch chu đáo. Trước tiên sẽ lọc sạch những hạt những vết bụi to, vật thể lạ lẫn trong không khí nhờ tấm lưới lọc. Tiếp đến, tấm làm mát sẽ lọc sạch những hạt lớp bụi li ti sót lại.
lúc không khí được mạng lưới hệ thống máy làm mát công nghiệp phân bố đồng đều ở mọi khoảng trống trong xưởng. 1 Phần của hệ thống rất có thể đẩy bụi và mùi hôi ở cửa xưởng ra ngoài trời, phần sót lại giữ nhiệm vụ làm mát cho không gian.
4. Tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng công nghiệp
Khi sử dụng Máy làm mát công nghiệp cho nhà xưởng sẽ tiết kiệm đáng kể. Daikiosan / Makano có công nghệ tiên tiến cách nhiệt nhà xưởng và giải pháp tiết kiệm ngân sách và chi phí chi phí:
+ Siêu tiết kiệm ngân sách và chi phí điện năng.
+ ngân sách góp vốn đầu tư thấp.
+ Những bộ phận nằm trong mạng lưới hệ thống làm mát: thiết bị giảm nhiệt nước, hệ thống đường ống, miệng gió, bồn làm lạnh lớp nước, kênh cung ứng nước…
Click image for larger version. 

Name:	may-lam-mat-khong-khi-nha-xuong-2.jpg 
Views:	4 
Size:	51.2 KB 
ID:	2581
5. Thân mật với môi trường bảo kê sức khỏe con người
Nhà xưởng là chỗ luồn cần một các loại thiết bị làm mát ở diện tích lớn. Các loại thiết bị thân thiện với môi trường và bảo kê sức khoẻ con người. máy giảm nhiệt công nghiệp Daikiosan / Makano chỉ sử dụng nước bỗng nhiên để làm mát khác hẳn với máy điều hòa sử dụng gas hay CFC. Trong những khi đấy gas, CFC là hai chất tác hại gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng xấu đến tầng ozone.
vì vậy, khi con khách hàng hàng hóa của Daikiosan / Makano có nghĩa là đang chung tay với hiệp hội cộng đồng kiểm soát an ninh môi trường không khí.
6. Sử dụng cho khoảng không mở
điểm hay kế đến là với không gian nhà xưởng mở, máy hoạt động đạt hiệu quả làm giảm nhiệt độ càng tốt hơn. Còn với khoảng trống kín cần phối kết hợp thêm với mạng lưới hệ thống thông gió để đạt hiệu quả lớn nhất.
khoanh vùng phạm vi nên dùng máy như:
+ Nhà xưởng: xưởng may mặc, giày da, nhựa, thủy tinh, chế biến thực phẩm…
+ Nơi công cộng: tầng hầm dưới đất gửi xe, bến xe, sân vận động, nhà hàng, trọng tâm vui chơi giải trí.
+ ngành nghề dịch vụ nông nghiệp: Nhà trồng cây kỹ thuật cao, chuồng nuôi gia cầm, gia súc, thủy sản.
7. Lắp ráp đơn giản
Máy thuận tiện lắp ráp mà không hề cần sửa sang nhà xưởng, công nhân trong xưởng thao tác bình thường. Ngoài những, việc lau chùi bảo dưỡng máy cũng rất dễ dàng, nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa sẽ hướng dẫn tự vệ sinh định kỳ sau khoảng thời gian lắp ráp xong.
Xem chi tiết tại quathutcongnghiepvina.com
Tham khảo http://quathutcongnghiepvina.com/tam...oling-pad.html