Rộn ràng khách hàng mua Vinhomes Central Park Block Central 3

20 khách đầu tiên mua chung cư cấp cao tòa The Central 3 - Vinhomes Central Park từ nay cho đến hết 3/5/2015 sẽ nhận ngay cặp xe đạp điện trị giá thành 30 triệu đồng cùng thời cơ vay tài chính ưu đãi từ Techcombank.

Uy tín của Chủ đầu tư danh tiếng

Ở lĩnh vực bất động sản nhà ở, thương hiệu Vinhomes của Tập đoàn Vingroup đã khẳng định mình với nhiều khu thành thị nổi tiếng như Vinhomes Riverside, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City.... Mỗi một dự án Vinhomes luôn kiến tạo một cộng đồng ấm áp và tiện ích đẳng cấp, đồng bộ trong một khu thành thị với không gian xanh mát.

Cộng đồng cư dân tại Khu thành phố Vinhomes Royal City

Vinhomes luôn lưu tâm đến việc gắn kết cộng đồng dân cư khi thi công nhiều tiện ích nhu cầu ngay tại khu thành thị, tạo nên thành phố thu nhỏ, khép kín và thịnh vượng.

Cư dân có thể cùng nhau hưởng thụ nhiều sự phục vụ tiện ích mang đẳng cấp 5 sao như: trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời tại mỗi tòa nhà, tầng hầm để xe rộng rãi, khu lễ tân với sảnh Lounge sang trọng có NVKD phục vụ 24/7, Spa, phòng tập gym, sân trượt băng trong nhà tân tiến, khu giải trí Vinpearlland Games, khu vui chơi trẻ em ngoài trời với nhiều hạng mục đa dạng.

Căn hộ Vinhomes Central Park bao gồm nhiều phân khu như The Central 1, The Central 2, The Central 3, The Park 1, The Park 2…. Mỗi phân khu lại có một ưu điểm riêng, trong đó The Central 3 được đông đảo khách để mắt tới bởi việc sđịnh cư hữu những ưu điểm riêng biệt.

The Central 3 Vinhomes Central Park - Nhịp sống thành thị



Phối cảnh Vinhome Central Park
Cũng như cư dân của các tòa nhà mặt phố khác thuộc Vinhomes Central Park, cư dân tại The Central 3 sẽ được sống đầy đủ từng giây phút với service tiện ích qui định 5 sao theo tiêu chí “all in one” bao gồm: trung tâm thương mại Vincom với khu mua sắm, khu vui chơi vui chơi, sân băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và trung tâm thương mại tiêu dùng… phục vụ quan tâm mua sắm, vui chơi cấp cao của cư dân.

Vinhomes Central Park - Nhịp sống thành thị.

The Central 3 được xem là trung tâm gây sự chú ý tới giới trẻ năng động biểu tượng cho cách sống tân tiến. The Central 3 vị trí ngay cửa ngõ của Vinhomes Central Park, nằm tách biệt so với các tòa nhà khác, đối diện là công viên ven sông lớn, phía Đông là sông Sài Gòn.

Các căn hộ ở đây có tầm nhìn rộng, thoáng khí, ngắm nhìn toàn cảnh thành thị và sông Sài Gòn thơ mộng. Chỉ vài bước chân đã đến với hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, kết nối ngay trọng tâm thương mại tòa nhà Landmark 81 tầng qua đường nội bộ chính của dự án . The Central 3 thể hiện rõ nhịp sống trung tâm mà giới trẻ hằng mong đợi.

Đặc biệt, ngay bên cạnh The Cenrtral 3 là hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec … cư dân của The Central 3 sẽ không mất quá nhiều thời gian đưa rước con em mình đến trường, cũng như hoàn toàn yên tâm về việc khám chữa bệnh ngay tại Khu thành phố.

Hiện The Central 3 đang được phân phối độc quyền bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản SDTA. 20 khách đầu tiên đặt cọc mua nhà chung cư tại The Central 3 từ ngày 15.04 đến ngày 03.05.2015 sẽ được tặng ngay cặp đôi xe đạp điện trị giá 30 triệu đồng. Đây là một món quà hết sức ý nghĩa, giúp cư dân The Central 3 có thể dễ dàng dạo quanh Khu thành phố Vinhomes Central Park để rèn luyện sức khỏe cũng như tận hưởng cuộc sống trong lành và yên tĩnh nơi đây.

Ngoài ra, khi có nhu cầu trợ giúp tài chính, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vay từ ngân hàng Techcombank với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 4,99%/năm, thời hạn vay có thể kéo dài lên đến 20 năm.

Bạn có thể tìm hiểu thêm : Căn hộ quận Bình Thạnh để biết thêm thông báo các đề án chung cư trong địa điểm tại

HOTLINE :0919666965